‘Người tình bí mật’ khóa môi ‘Chim công làng múa’ Linh Nga là ai?

“Chim công làng múa” Linh Nga lại gây bão dư luận khi công khai “khóa môi” một người đàn ông lạ mặt chốn đông người.

Khá im ắng sau những lùm xùm tình cảm, mới đây Linh Nga lại “gây bão” dư luận khi hình ảnh cô thân thiết với một người đàn ông lạ ở một nhà hàng quận 1, TPHCM bất ngờ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong ảnh, “Chim công làng múa” không chút ngần ngại dành cho “nửa kia” những cử chỉ rất tình cảm dù xuất hiện ở chỗ đông người. Thậm chí, cả hai còn vô tư “khóa môi” nhau trước ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

Hình ảnh diễn viên múa Linh Nga "khóa môi" trai lạ gây xôn xao dư luận. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Ngay khi những hình ảnh thân mật giữa Linh Nga và người đàn ông bí mật được công bố, rất nhiều người khẳng định đây chính là người đàn ông từng khiến Linh Nga bị tố giật chồng.

Sau khi những hình ảnh thân mật này bị rò rỉ, nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông bí ẩn đó chính là “tình mới” của Linh Nga. Ngay lập tức danh tính và hình ảnh về “bạn trai tin đồn” của Linh Nga được mọi người truy tìm.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, "tình mới" của Linh Nga đã được xác định T.M (tên thật là A.T), một doanh nhân có chuỗi cửa hàng các món ăn châu Á. Anh đã có vợ là một nữ MC xinh đẹp của VTV.

Người đàn ông được cho là "tình mới" của Linh Nga là một doanh nhân.

Trước đó không lâu, Linh Nga từng vướng scandal “giật chồng” gây xôn xao dư luận. Theo đó, một facebooker tên Hana Trần lên tiếng “bóc mẽ” diễn viên múa Linh Nga chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC tên H., sinh năm 1983 và người chồng tên T sinh năm 1982.

Hana Tran nói rằng, trong thời gian nữ MC sang Mỹ sinh con, anh chồng ở nhà đã phải lòng diễn viên múa khiến người vợ khi biết tin vì quá sốc đã dẫn đến sinh non cậu con trai thứ 2.

Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, Hana Tran còn đưa ra một số hình ảnh Linh Nga xuất hiện bên một người đàn ông được cho là anh T. cùng với bức hình anh T. và chị H. thuở còn hạnh phúc bên nhau.

 

"Chim công làng múa" Linh Nga và con gái.

“Chim công làng múa” Linh Nga luôn được biết đến là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Sau khi ly hôn năm 2014 và không ít lần vướng tin đồn hẹn hò, Linh Nga vẫn chọn cách im lặng và không đưa ra bất cứ lời phủ nhận hay biện minh nào.

Theo Tiểu Thư (NĐT)