Nơi duy nhất du khách có thể "mua" được bạn đời tặng kèm luôn trăng mật

Đi đăng ký kết hôn được phát người yêu là có thật. Những ai đang FA còn chần chừ gì mà chưa ghé ngay tới đây nhỉ!

noi-duy-nhat-du-khach-co-the-mua-duoc-ban-doi-tang-kem-luon-trang-mat

Nếu bạn tới du lịch tại thủ đô của Hà Lan, bạn có thể kết hôn với người dân địa phương, cùng hẹn hò, ăn súp bồ câu và tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật của mình trong một ngày.

Chuyện thật mà như đùa này đang diễn ra tại thành phố Amsterdam, nằm trong khuôn khổ hoạt động "Kết hôn với một người dân Amsterdam" được đề xuất bởi website du lịch Untourist Guide to Amsterdam.

Hoạt động này bắt đầu từ tháng 6 năm nay, các du khách sau khi đăng ký sẽ được tổ chức đám cưới cùng một người dân địa phương tại Nhà thờ Posthoorn.

noi-duy-nhat-du-khach-co-the-mua-duoc-ban-doi-tang-kem-luon-trang-mat

Sau đó người bạn đời mới này sẽ đưa du khách tới những địa điểm tuyệt đẹp quanh thị trấn, nơi không quá đông đúc và quá tải khách du lịch. Cuộc hôn nhân sẽ kết thúc sau một ngày, với chi phí là 100 euro (khoảng 3.4 triệu đồng).

Đây được cho là giải pháp nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải ở những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, và cuộc hôn nhân cũng không thực sự ràng buộc về mặt pháp lý. 

noi-duy-nhat-du-khach-co-the-mua-duoc-ban-doi-tang-kem-luon-trang-mat

Những đám cưới này nhằm mục đích đưa người dân địa phương và khách du lịch đến gần nhau hơn, và cùng khám phá những điểm du lịch ít phổ biến hơn của thành phố.

Theo DanViet