Nữ Bí thư Huyện đoàn trải lòng sau khi bị kỷ luật vì sinh con với người khác khi có chồng

Sau khi bị khai trừ Đảng vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nữ Bí thư Huyện đoàn tiếp tục phải nhận thêm hình thức kỷ luật.
 
Ngày 16/6, trên Zingnews.vn, thông tin ông Lê Văn Châu, Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hóa, cho biết cơ quan này có quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà N.T.H (38 tuổi), Bí thư Huyện đoàn Yên Định vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống. Quyết định có hiệu lực từ ngày 17/6. 
Nữ Bí thư Huyện đoàn trải lòng sau khi bị kỷ luật vì sinh con với người khác khi có chồng - Ảnh 2.

Nơi bà H đang công tác

Trước đó, vào ngày 14/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo việc kỷ luật bà N.T.H (38 tuổi), Bí thư Huyện đoàn Yên Định, vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

Trong thông báo nêu rõ: "Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí N.T.H đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng".

Trên Người Đưa Tin Pháp Luật, bà N.T.H, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau khi bị Ban thường vụ Huyện ủy Yên Định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng, bà cảm thấy buồn và đang xin nghỉ việc ở nhà.

Bà H cho biết, vào năm 2007, bà kết hôn với chồng là anh T.X.C. và sinh được một người con trai. Từ năm 2009 – 2013, vợ chồng bà này sống ly thân với nhau. Cũng trong năm 2013, bà H sinh tiếp hai người con trai (sinh đôi) với người khác. Năm 2014, thương con nên bà H và chồng quay trở lại chung sống với nhau tới năm 2019. Cuối năm 2019, Bí thư Huyện đoàn Yên Định ly hôn với chồng là ông C.

Ly hôn xong, ông C. - chồng bà này mới viết đơn tố cáo vợ "ngoại tình" sinh 2 đứa con với người khác gửi cơ quan chức năng. Người chồng bà H nghi ngờ quan hệ "trên mức bình thường" với vợ mình là ông P. (một Phó Chủ tịch UBND xã trên địa bàn huyện Yên Định).

Tuy nhiên, bà H khẳng định, việc chồng tố cáo bà này có quan hệ với ông P. là do nghi ngờ, hoàn toàn không có căn cứ. Hai đứa con trai của bà sinh ra (không cùng huyết thống với chồng) không liên quan đến ông P.

Như đã đưa tin, vào đầu năm 2020, nữ Bí thư Huyện đoàn bị chồng làm đơn tố cáo ngoại tình, sinh 2 con cho người tình.

Người chồng cho biết chung sống với bà H nhiều năm, nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi không cùng huyết thống với ông. 

Người đàn ông này quyết định gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo vợ vi phạm chuẩn mực đạo đức và vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình. Sau đó, ông C. đã làm đơn ly hôn với bà H và đã được tòa án thụ lý, giải quyết cho ly hôn.

Trên Thanh niên online, Bí thư Huyện ủy Yên Định Đầu Thanh Tùng nói, bà H không cung cấp rõ danh tính người bà H ngoại tình là ai. Với chức danh Bí thư Huyện đoàn của bà này, Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ xem xét theo quy định.

Trên báo Người lao động đăng tải, ông P. - người liên quan trong đơn tố cáo của người chồng khiến nữ Bí thư Huyện đoàn Yên Định bị kỷ luật hiện là Phó chủ tịch UBND một xã ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Ông P. cho biết đã làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định thời điểm chồng bà H làm đơn tố cáo và khẳng định mình không liên quan tới sự việc.

K.N (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Diễn biến trở nặng, bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Hà Nội vẫn chưa có người thân nào đến hỏi thăm

+Nữ Bí thư Huyện đoàn bị kỷ luật vì sinh con với người khác khi có chồng: Người đàn ông bị tố nói gì?

+Cha nữ sinh giao gà yêu cầu làm rõ thai trong bụng con gái ông là của ai

-----