Sao Việt rúng động trước sự thật về Đàm Vĩnh Hưng và "món nợ" khủng cuộc đời

Hàng trăm sao Việt, hàng triệu người hâm mộ đã sốc khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thực hiện livestream trên Facebook và công bố toàn bộ sự thật về mẹ ruột mình với số nợ hơn 20 tỷ đồng mà anh phải trả trong nhiều năm qua.

Với đoạn clip tâm sự dài hơn 20 phút này, Đàm Vĩnh Hưng đã bộc lộ tất cả sự đau đớn lẫn xót xa mà mình phải chịu đựng bao năm. Đôi mắt đỏ hoe cùng giọng nói nghẹn ngào chân thành, Mr. Đàm khiến cho bạn bè nổi tiếng cùng người hâm mộ vô cùng cảm động.

Anh trải lòng rằng phải đăng clip này vì muốn mở cho mình, cho mẹ mình một lối thoát. Mr. Đàm khẳng định tất cả bạn bè, người quen hãy cùng chung tay chia sẻ clip càng nhiều càng tốt vì Đàm Vĩnh Hưng không muốn bất kỳ ai khác phải mất tiền, khốn khó vì mẹ mình.

Trọn clip 22 phút rơi lệ của Mr. Đàm bộc lộ nỗi đau 30 năm phải trả nợ cho mẹ... khiến người xem không thể cầm lòng...

Ca sĩ Thanh Thảo: "Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh. Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. E tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì. Be strong nha anh".

Ca sĩ Hồng Ngọc - cô em gái thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng - nghẹn lời: “Anh ơi, anh đừng trực tiếp nữa. Em đau lòng quá. Anh ơi, cố lên anh. Em đang khóc cùng anh đây nè. Em ôm anh nhé”.

Đang ở Texas (Mỹ), Hồng Ngọc cũng đăng hẳn 1 bài viết trên trang cá nhân mình: "Lần đầu tiên em nhìn anh khóc mà em khóc theo.. quá tải, quá sức chịu đựng của anh rồi phải không... em hiểu được phần nào những chuyện xảy ra với anh bao năm nay.. ai nói nghệ sỹ sung sướng, nổi tiếng sẽ hạnh phúc trọn vẹn.. 

Anh ơi thương anh biết bao.. anh sẽ vượt qua được mà.. ai cũng thương và hiểu anh.. anh ơi !! Anh đang đau lòng và buồn lắm đúng không.. cho em ôm anh nhé... Anh là DVH mà ...cố lên nào anh của bé ơi.. Anh nói là anh ổn nhé anh ơi.. thương anh".

Dương Triệu Vũ, một ca sĩ trẻ được Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt lên tiếng: “Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ Hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ.

PS: Tôi đã thấy và hiểu được sự dằn vặt cũng như chịu đựng bao lâu nay của anh nên nếu ai nói xúc phạm tôi sẽ block, hoạc chửi thẳng mặt đừng hỏi tại sao nhé. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra”.

Nhiều bạn bè của ông hoàng nhạc Việt cũng ủng hộ lời kêu gọi và thực hiện chia sẻ clip, bày tỏ quan điểm đứng bên cạnh Mr Đàm để đồng cảm với nỗi đau của anh.

Sao Việt rúng động trước sự thật về Đàm Vĩnh Hưng và số nợ 20 tỷ đồng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng không thể nén những dòng thương cảm: “Cố lên anh trai, xong lần này em nghĩ mọi thứ sẽ ổn hơn”.

Người đẹp Trương Thị May cũng dành lời an ủi Mr Đàm: “Thương anh và thật động lòng. Anh ơi cố lên”.

Ca sĩ Vũ Hà: "Cố lên Hưng ơi --- thương mày quá Hưng ơi !!!!!!

Người mẫu Trang Trần cùng chung cảm xúc với ca sĩ Hồng Ngọc. Cô chia sẻ: “Em khóc rồi anh ơi, em thương anh!”.

Ca sĩ Hà Thúy Anh cũng góp ý kiến khi xem live của đàn anh: “Anh ơi, anh cố gắng lên, hôm nay em nghe anh nói biết được anh đã buồn lòng nhiều như thế nào”.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn: "Thương a. Mỗi gia đình mỗi cảnh, mỗi người đều có một nỗi khổ riêng. Cố lên anh trai!!!"

Nỗi lòng của Đàm Vĩnh Hưng, sự cay đắng khi bản thân bế tắc toàn tập vì vừa quá bực tức mẹ mình, vừa đau khổ lo cho tương lai nếu cứ tiếp tục trả nợ, vừa không có lối thoát vì không thể "xử lý" được người gây nợ do là... đấng sinh thành.

Cát Trí tổng hợp (Nguồn: Fanpage Đàm Vĩnh Hưng)

---

Xem thêm:

Sốc: 20 phút đẫm lệ của Đàm Vĩnh Hưng khi công khai tố cáo và muốn bỏ tù... mẹ ruột!

Mr. Đàm khóc nức nở khi công bố phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ