Thế nào là đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ hiện đại?

Đâu mới thực sự là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ thời nay?

Thế nào là đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ hiện đại?

Tháo gỡ được những quan niệm cũ

Trọng nam khinh nữ, coi trọng trinh tiết, gia trưởng… là những thứ mà đàn ông thời nay cần phải suy nghĩ khác đi. Phụ nữ ngày nay không chỉ quan tâm bếp núc mà nhiều việc khác nữa. Nếu đàn ông cứ trói chặt mình vào những quan niệm xưa cũ về phụ nữ thì hôn nhân rất khó dung hòa.

Đàn ông lý tưởng là phải có cái nhìn thoáng hơn để có thể hòa nhập với đời sống hiện đại. Chỉ có những đàn ông nhận thức sâu sắc sự thay đổi trong xã hội mới là mẫu đàn ông mà các chị em mơ ước có được.

Kinh tế vững vàng

Thế nào là đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ hiện đại?

Đàn ông cho dù có nói hay đến mấy nhưng sự nghiệp không vững vàng, thậm chí công việc còn bấp bênh, thu nhập không ổn định thì làm sao có “điểm” trong mắt phụ nữ?

Dù ở bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào, đàn ông nhất định phải là người vững vàng kinh tế. Nói được phải làm được. Chỉ như vậy thì đàn ông mới thực sự là bờ vai vững trãi cho phụ nữ dựa vào. Nên nhớ phụ nữ luôn mong muốn lấy một người chồng khiến họ cảm thấy nể phục.

Tôn trọng tự do

Đừng bao giờ hỏi cô ấy đi đâu 1 mình, tại sao không phải là đi với bạn? Hay những ngày nghỉ, bạn tự tiện xuất hiện trước nhà cô ấy mà không báo trước với suy nghĩ mang lại bất ngờ cho cô ấy? Bạn sai rồi, bởi ngay khi gặp bạn, dù mối quan hệ đã thân thiết thì cô ấy vẫn cần có thời gian chuẩn bị.

Vì vậy đừng bao giờ tạo bất ngờ cho cô ấy kiểu như thế này. Chưa kể, điều đó nói lên rằng bạn không tôn trọng tự do của cô ấy. Bất kể cô ấy đi với ai, làm gì, khi cần thiết sẽ tự nói với bạn.

Bạn phải hiểu một điều, cô ấy có nhiều mối quan hệ khác. Vì vậy, khi đã yêu nhau, bạn không nên xen vào đời sống riêng tư của cô ấy quá nhiều. Điều đó khiến cô ấy cảm thấy phiền phức hơn cả khi còn độc thân. Và sự lựa chọn của cô ấy như thế nào bạn có thể đoán ra rồi đấy!

Ga lăng với mọi người

Không chỉ với người yêu, phụ nữ muốn người đàn ông của mình ga lăng với tất cả mọi người chung quanh. Chỉ có gã trai bủn xỉn mới chỉ biết ga lăng với đúng đối tượng của mình.

Đôi nghi, đàn ông cũng vì lo lắng người phụ nữ của mình sẽ nổi máu Hoạn Thư nên không dám có bất cứ thái độ ga lăng nào với phụ nữ khác. Nhưng đa phần phụ nữ hiện đại đều không ích kỷ như vậy. Họ muốn người đàn ông của mình tuyệt vời trong mắt tất cả mọi người khi anh ấy luôn thể hiện sự ga lăng và nhiệt tình.

Thế nào là đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ hiện đại?

Thân hình khỏe mạnh

Thật khó mà có cảm xúc với một anh chàng gầy như "que tăm" hay ục ịch như khối thịt chuyển động. Phụ nữ không hẳn là chuộng hình thức, với họ, đàn ông có xấu chút cũng chẳng sao nhưng phải khỏe mạnh. Một chàng trai có thân hình khỏe mạnh cũng nói lên một điều rằng, anh ấy rất có trách nhiệm với bản thân, biết giữ gìn sức khỏe, siêng năng tập thể hình. Chỉ khi nào biết chăm sóc tốt cho mình mới có thể chăm sóc tốt cho người ở bên cạnh. 

Vì vậy, đàn ông đừng quên quan tâm đến thể lực của mình nhé! 

Chân thành

Sau tất cả là anh ấy có chân thành hay không? Dù ở xã hội nào, chân thành vẫn là tính cách cần thiết đối với bất cứ mối quan hệ nào. Có câu nói rằng, chỉ khi chia tay mới hiểu rõ hết người ấy, nhưng sự chân thành sẽ thể hiện trong cử chỉ, lời nói, hành động. Dù mối quan hệ đó dẫn dắt đến một kết cục như thế nào thì sự chân thành ở một thời điểm nhất định nào đó cũng cần được công nhận.

Sự chân thành cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa hôn nhân cho một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Theo Mai Anh/motthegioi