3 con giáp SỐ ĐỎ, đụng đâu cũng thấy tiền, lộc lá rực rỡ từ tháng 5 trở đi

Từ tháng 5 trở đi, 6 tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian cực may mắn của những con giáp này.

Tuổi Thân

Con người tuổi Thân khá thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng.

Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ, cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Năm nay Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên.

Cuối năm 2017, người tuổi thân có khả năng kiếm tiền cực “đỉnh”, vận may tới tấp.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn gần đây vận thế tương đối ổn định, nhưng trong vòng 5 tháng tới sẽ có cơ hội “được thần tài ghé thăm”.

3 con giáp SỐ ĐỎ, đụng đâu cũng thấy tiền, lộc lá rực rỡ từ tháng 5 trở đi

Vì tài cung xuất hiện cát tinh “Thiên Mã”, nên thu nhập cá nhân không ngừng tăng lên, tài chính hưng vượng, công việc cũng chuyển biến tốt đẹp, được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tiền lương tăng lên theo cấp số nhân.

Tiền của lộc lá của con giáp này sẽ nở rộ cùng sự thênh thang về con đường quan lộc.

Tuổi Hợi

Vận thế của người tuổi Hợi trong thời gian gần đây không tốt nhưng trong vòng 5 tháng tới, tài vận của họ sẽ thay đổi đầy bất ngờ.

Do tài cung của người tuổi Hợi có cát tinh “Nguyệt Đức” trấn giữ nên sẽ được quý nhân là người có quyền có chức phù trợ nên thu nhập sẽ tăng lên gấp đôi.

Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thanh Vân (Khoevadep)