3 thời khắc hoàng kim ai sinh ra cũng được giàu sang, may mắn

Theo tử vi tướng số, số mệnh của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào con giáp, ngày sinh, tháng sinh mà giờ sinh cũng có ảnh hưởng đặc biệt. Với từng thời khắc nhất định ngày, phước lành may mắn hay số mệnh sang hèn sẽ được sắp đặt

3 thời khắc hoàng kim ai sinh ra cũng được giàu sang, may mắn

Tử vi tướng số cho rằng đây là 3 thời khắc hoàng kim nhất trong ngày, nếu như ai sinh vào khoảng thời gian này thì xác định cuộc sống phú quý giàu sang, không những thế còn được quý nhân đi theo giúp đỡ phò trợ cả đời. Cùng xem đó là giờ nào nhé!

Giờ Tý: 23 giờ đêm - 1 giờ sáng

Đây là thời khắc thuộc về nước, những dòng nước vào nửa đêm thường trong vắt và nhẹ nhàng. Tử vi tướng số cho rằng những người sinh vào khoảng thời gian này đều có tính khí nhẹ nhàng, đơn giản và luôn suy nghĩ thấu đáo trước sau.

Những người sinh vào khung giờ này không chỉ tài năng, thông minh mà còn rất khiếm tốn và biết suy nghĩ cho người khác. Họ biết trân trọng cuộc sống của chính bản thân mình, bất kể là sinh ra trong giàu có hay nghèo khổ, họ luôn giữ vững lòng tự trọng của mình, không ỷ mạnh ăn hiếp kẻ yếu mà luôn giang tay bảo vệ và che chở những người yếu thế hơn mình.

Khi đến tuổi trưởng thành, những người này có khả năng tích lũy của cải rất tốt và dễ dàng tạo ra cơ ngơi đồ sộ quý báu cho mình. Đặc biệt, nếu những người này thuộc con giáp Sửu, Thân hoặc Thìn thì càng được ban nhiều phúc khí, luôn may mắn trong công việc, hôn nhân và tài vận. Về già họ sẽ không phải lo lắng về tiền bạc vì đã quá dư da để sống trọn vẹn viên mãn đến cuối đời.

3 thời khắc hoàng kim ai sinh ra cũng được giàu sang, may mắn

Giờ Thìn: 7 giờ sáng - 9 giờ sáng

Các chuyên gia tử vi tướng số cho rằng thời khắc này đẹp nhất và tràn đầy sức sống nhất trong ngày. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc bình minh đứng bóng, vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp. Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính tình lạc quan, yêu đời.

Hơn nữa, họ là những người mạnh mẽ, ý chí, có thừa khả năng thích nghi với cuộc sống áp lực. Ai sinh vào đúng thời gian này thì xác định được thượng đế ban nhiều phước lành và ân sủng. Họ không chỉ đem đến may mắn cho bản thân mình mà còn đem đến hạnh phúc và phúc khí cho gia đình.

Đặc biệt những con giáp Tỵ, Tý, Tuất nếu sinh vào thời gian này đều có cuộc sống an nhàn sung túc. Nếu chẳng may gặp phải khó khăn thì mọi chuyện cũng được quý nhân phù trợ, cuối cùng cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Hậu vận của những người này rất giàu có, cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn vạn người mơ.

3 thời khắc hoàng kim ai sinh ra cũng được giàu sang, may mắn

Giờ Dậu: 17 giờ chiều - 19 giờ tối

Đây được xem là khoảng thời gian giao thoa giữa ban ngày và ban đêm, là thời điểm hoàng hôn đẹp nhất và những người sinh vào thời gian này sẽ gặp nhiều may mắn và phước lành. Đa số họ đều là những người có xuất thân giàu có và danh giá, điều đặc biệt hơn là họ có một trái tim ấm áp và biết che chở cho những người khác.

Trong quá trình lớn lên, cuộc sống của những người này luôn khiến người khác ghen tị, nhưng họ không vì thế mà ngạo mạn, ngược lại họ rất biết quý trọng giá trị cuộc sống như những người khác. Họ cũng rất biết quản lý tài chính của mình hợp lý cho nên không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

3 thời khắc hoàng kim ai sinh ra cũng được giàu sang, may mắn

Theo tử vi tướng số, đối với những người sinh vào thời gian này nhìn chung, hậu vận không chỉ sung túc, viên mãn mà nói một cách chính xác, cả đời họ không phải chịu phiền não lo âu mà luôn hạnh phúc, an yên và được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng mau mắn, suông sẻ. Tuy nhiên, thông tin trên cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi vì thực tế không ai có thể dễ dàng chinh phục cuộc sống nếu không biết nỗ lực phấn đấu bằng chính khả năng của mình.

Theo Bestie