ABBANK giới thiệu công nghệ "Thực tế ảo" tại "Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2015”

Ngày 02/12/2015, “Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2015” (Hi-tech Agro 2015) đã chính thức khai mạc. Tham gia Hội chợ, gian hàng của Ngân hàng TMCP An Bình (Abbank) đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ hình ảnh “Thực tế ảo” độc đáo - Virtual Mannequins.

“Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2015” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Tp. Hồ Chí Minh, được diễn ra trong thời gian 05 ngày từ 02/12/2015 đến hết ngày 06/12/2015 tại Công viên Lê Văn Tám (Tp. HCM).

Đây là hội chợ chuyên ngành về nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm chế biến được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu các thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ cao trong lĩnh vực Nông nghiệp và Công nghiệp Thực phẩm giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thị trường, đối tác hợp tác kinh doanh, tăng sức cạnh tranh của nông sản Việt Nam. Năm 2015 là năm thứ 4 Hội chợ được tổ chức với quy mô gồm 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tham gia Hội chợ, Abbank đã mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, hiệu quả dành cho khách hàng cá nhân và cả các khách hàng doanh nghiệp như: dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Online Banking), sản phẩm Cho vay mua xe ô tô siêu tốc trong 8 tiếng, chương trình ưu đãi Tài khoản không thu phí, dịch vụ Thanh toán tiền điện tự động (AutoPayE), gói sản phẩm Tài trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), sản phẩm Cho vay nhà thầu điện lực và dịch vụ Thanh toán thuế điện tử qua Abbank (Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan). Khách tham quan sẽ được giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, phù hợp với nhu cầu của cá nhân cũng như của doanh nghiệp; và được miễn phí khi đăng ký sử dụng tất cả các dịch vụ tài chính tiện ích của Ngân hàng.

Đặc biệt, Abbank còn mang tới Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2015 bộ đôi công nghệ: Thực tế ảo (Virtual Reality) và Tương tác ảo (Augmented Reality) - công nghệ trình chiếu hàng đầu thu hút sự quan tâm của những người yêu công nghệ trên toàn thế giới.

Khách tham quan sẽ hoàn toàn bất ngờ và có những trải nghiệm đầy thú vị với người dẫn chương trình - nhân vật Mannequin ảo, hay được nhận những phần quà tiện ích khi tham gia thử sức với game tương tác Thanh toán hóa đơn tại gian hàng của Abbank.

“Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm (Hi-tech Agro) 2015, là  cơ hội để Abbank được tiếp cận và quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích tới khách tham quan cũng như các đơn vị triển lãm tại Hội chợ.

Bên cạnh đó, với việc mang tới Hội chợ 2 công nghệ đang được thế giới quan tâm, Abbank mong muốn truyền tải thông điệp về sự phát triển của công nghệ trong sự phát triển chung của thế giới, cũng như xu hướng và tính cần thiết của việc tích hợp công nghệ cao vào sản phẩm dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, hiệu quả, bên cạnh đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.”, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc Abbank cho biết.

Mannequin ảo sử dụng công nghệ chiếu để tạo hình ảnh ảo của một người thực. Mannequin ảo được sử dụng cho phần lớn các ứng dụng: khả năng tương tác là vô cùng sinh động, cuốn hút. Ví dụ như tiếp tân, truyền tải các thông điệp về sản phẩm hoặc chỉ đơn giản là để thu hút và giữ chân khách hàng.

Tất cả được tương tác bằng cách kết hợp một máy tính bảng hay thiết bị wi-fi di động và xây dựng phù hợp yêu cầu của khách hàng.

Mannequin ảo có thể nói được đa ngôn ngữ, hoạt động 24/7 với chu kỳ lặp liên tục và không bao giờ nghỉ ngơi. Sự linh hoạt của công nghệ này giúp khách hàng có thể cập nhật thông điệp, nội dung cần truyền tải một cách thường xuyên. Hình thức mới này tốt hơn so với áp phích tĩnh, đảm bảo thu hút đám đông tại triển lãm.

Thúy Hồng (Baoventd.com)