Bà cụ bán trà đá Hồ Tây hồi môn cho con gái xe Camry tiền tỷ

Câu chuyện cụ bà bán trà đá gần 20 năm ở Hồ Tây và để giành được tiền mua cho con gái xe Camry tiền tỷ làm của hồi môn về nhà chồng đang gây tranh cãi.

Tin tức 24h qua, trên tờ Vietnamnet có đăng tải bài viết có tựa đề “Trà đá bờ hồ: Hồi môn con gái Camry lái về nhà chồng”.

Chuyện bán trà đá mua được xe Camry tiền tỷ cho con gái của cụ bà gây xôn xao dư luận.

Trong bài viết có đoạn “Dân bán trà đá bờ kè Hồ Tây vẫn kể cho nhau chuyện về bà Hưng trà đá nổi danh 20 năm nơi đây. Chị Thư, một người mới nhập nghề ở khu vực này sau khi mua lại chỗ bán của người khác với giá hàng chục triệu kể: "Tôi về đây thì bà Hưng mới nghỉ bán vì nhiều tuổi và con cái lớn có gia thất hết rồi. Nhưng ở đây không ai không biết bà Hưng".

"Hai năm hành nghề trà đá, quán bà Hưng luôn đông khách nhất vùng. Thu lời tốt, lại chi tiêu tiết kiệm, khéo đầu tư đất cát thêm...nên con cái lập gia đình ai cũng được bà cho vốn lớn. Riêng cô gái út, gắn bó phụ mẹ bán hàng lâu năm, ngày cưới về bên quận Đống Đa bà hồi môn luôn con Camry làm xe dâu lái về nhà chồng”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải và chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội đã ngay lập tức gây ra những luồng tranh luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Kenny Nguyen bình luận: “Thật không thể tin nổi!”.

Nickname T.C.X. tính toán: “Đơn giản thế này nhé, 10 ngàn/cốc trà đá, ngày bán trăm cốc đã được triệu rồi, chưa tính các thể loại hướng dương, bánh ngọt, nước mía,... trưa hao thì cũng lãi tiền triệu, bằng đại gia rồi các bác ạ”.

“Các bác nên tin đi, bà nếu mà số son thì 1, 2 năm là có tiền tỷ mua Camry rồi. Chuyện có gì khó đâu”, T.C.X tiếp lời.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cho rằng câu chuyện này có thể hư cấu một phần.

Mặc dù vậy, chuyện bán trà đá nhưng mua được xe camry tiền tỷ cho con gái cũng là giỏi rồi. Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Theo Lan Anh (NĐT)