Bạn gái cầu thủ Mạc Hồng Quân: 'Tôi muốn yên ổn cho tới lúc sinh con'

Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" cho biết, cô đang suy sụp và không muốn nhắc đến mâu thuẫn giữa mình và mẹ của Mạc Hồng Quân

Trong cuộc điện thoại với Zing.vn, Ly Kute trả lời khá mệt mỏi do sức khỏe không tốt. Cô chia sẻ: "Trước một vấn đề nào đó, nếu người đàn ông chọn cách im lặng thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ và dễ giải quyết. Tuy nhiên, Quân không làm như thế".

Hot girl cũng xác nhận việc mang bầu. Cô cho biết, những chuyện vừa xảy ra ảnh hưởng nhiều đến hai mẹ con cô.

Khánh Ly bày tỏ, hiện tại cô không muốn chia sẻ thêm. Sau khi tâm trạng ổn định, cô sẽ mở trang cá nhân và trải lòng nhiều hơn.

Ly Kute Tôi muốn yên ổn cho tới lúc sinh con
Ly Kute và Mạc Hồng Quân thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.

Trước thông tin trên, người bạn thân tên T cũng lên tiếng đồng cảm với Ly Kute.

T cho biết, ngay khi biết tin Ly có chuyện, cô đã bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội và ở bên bạn thân suốt những ngày qua. Theo T, cô là một trong những người đầu tiên biết tin Ly Kute có bầu. 

“Trong lần gặp lại này, mình thực sự bất ngờ trước cơ thể hốc hác của Ly.  Tinh thần  Ly cũng rất suy sụp” - 9X chia sẻ. 

Cô cũng bày tỏ mong muốn mọi người hãy theo dõi sự việc từ nhiều phía, tránh nghe thông tin từ một chiều và nhận định không đúng sự việc.

Ly Kute công khai mối tình với tiền đạo Mạc Hồng Quân hồi tháng 5. Đến tháng 9, hot girl chia sẻ dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Theo đó, cả hai đã chấm dứt quan hệ sau 6 tháng bên nhau.

Ngày 14/10, thông tin cô mang bầu tháng thứ 3 với nam cầu thủ Việt kiều được chia sẻ trên nhiều phương tiện truyền thông. Trước sự việc này, hot girl Nhật ký Vàng Anhchọn cách im lặng và khóa trang cá nhân.

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân lên tiếng chia sẻ, anh không hài lòng khi người yêu cũ to tiếng với mẹ mình. Nam cầu thủ tiết lộ, anh muốn được đưa Linh đi khám nhưng bị cô từ chối.

Theo Nhật Ánh (zing)