'Bạn gái Cường Đô la' Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi'

Nữ diễn viên phim "Tấm Cám" Hạ Vi chia sẻ quan niệm về việc chọn người yêu sau khoảng thời gian dính scandal tình ái với Cường Đô la.

'Bạn gái Cường Đô la' Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi'

Hạ Vi (trái) muốn được mọi người chú ý qua công việc hơn là đời tư. Ảnh: Facebook Quốc Cường Gia Lai.

Sau bằng chứng hẹn hò được phơi bày, bạn gái tin đồn của Cường Đô labỗng chốc trở thành tâm điểm của dư luận mấy ngày gần đây.

Hiện tại, Hạ Vi đang dồn hết sức mình cho dự án phim mới - Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân đạo diễn. Cô cũng không ngại cho hay bản thân có sẵn dự tính, kế hoạch trong tương lai. Sự úp mở, không rõ ràng này khiến khán giả 9x lại càng mong chờ, hy vọng nhìn thấy Hạ Vi trong nhiều vai trò khác nữa.

'Bạn gái Cường Đô la' Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi'

Phạm Hạ Vi (sinh năm 1993 tại Hải Phòng) là người mẫu ảnh nổi tiếng nhờ vẻ ngoài "sang chảnh", cuốn hút.

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ về chuyện tình ái với Cường Đô la: - "Đó là chuyện riêng của chúng tôi và không may nó lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của tôi trước giờ đều không ồn ào. Tôi không thích bị chú ý quá nhiều nên với tôi lúc này, im lặng là vàng. Tôi hoàn toàn không làm điều gì sai cả. Chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ như thế.

Thời gian dư luận rộ lên chuyện của chúng tôi là giai đoạn tôi đang tham gia đóng phim điện ảnh Tấm Cám. Lúc đó, tự dưng bị chú ý quá nhiều khiến tôi áp lực, stress, có lúc ước sao mình có thể biến mất. Nhưng tôi vui là ở đoàn phim, mọi người đều đối xử với tôi rất bình thường, tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi làm việc chứ không phải là cảm giác soi mói. Bố mẹ cũng động viên tôi rất nhiều để mạnh mẽ hơn trước “bão dư luận”.

'Bạn gái Cường Đô la' Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi'

Ca sĩ Isaac (phải) - bạn diễn của Hạ Vi trong phim "Tấm Cám" - cùng cô tập cưỡi ngựa trên phim trường.

Hạ Vi chia sẻ về mẫu người đàn ông của cô - "Nhìn bề ngoài, nhiều người dễ nghĩ tôi mong manh, yếu đuối. Nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu tôi rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu.

Tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi khó mà có "ý đồ xấu" vì tính tôi rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không biết đon đả, ngọt nhạt với đàn ông.

THeo Minh Anh (Phununews)