Bản tin 14/3: Sốt vé chợ đen trận U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan

PSG coi Ivanovic là mục tiêu số 1. Arsenal lại sắp gia hạn với Walcott. Southampton tăng lương nhằm giữ chân Nathaniel Clyne. Chủ tịch Florentino Perez “bảo kê” Gareth Bale.

Vé chợ đen trận U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan tăng chóng mặt. Bên ngoài sân Thống Nhất, “vé chợ đen” trận U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan đã xuất hiện từ 2 ngày này và được chào mời với giá gấp đôi, theo đó một cặp khán đài A3, A4 có giá 400.000 đồng. Theo tiết lộ, 14.000 vé do BTC phát hành đã được bán hết sạch”.

vé

Sốt vé chợ đen trận U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan.

PSG coi Ivanovic là mục tiêu số 1. Nỗ lực gia hạn hợp đồng với Branislav Ivanovic của Chelsea đang gặp phải thách thức lớn khi PSG liên tục bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Serbia này. Phía Chelsea tính chuyện gia hạn thêm 1 năm với Ivanovic, nhưng PSG lại đưa ra đề nghị 2 năm, kèm theo những điều khoản lương thưởng hấp dẫn.

Arsenal lại sắp gia hạn với Walcott. Bất chấp trong vài năm qua, Theo Walcott liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho đội, nhưng Ban lãnh đạo Arsenal vẫn rất trọng vọng tiền đạo người Anh này. Trong một động thái mới nhất, họ đã đề nghị Walcott gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2017.

Southampton tăng lương nhằm giữ chân Nathaniel Clyne. Trong nỗ lực giữ chân Nathaniel Clyne trước sự quan tâm của M.U, Ban lãnh đạo Southampton vừa đề nghị hậu vệ 23 tuổi này gia hạn hợp đồng, kèm theo đó là lời hứa tăng lương. Nếu đồng ý, Clyne sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 45.000 bảng/tuần, cao hơn 15.000 bảng so với hiện tại.

Chủ tịch Florentino Perez “bảo kê” Gareth Bale. Trận Real Madrid thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Gareth Bale đã chơi rất tệ và bị các CĐV chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, Florentino Perez một mực đứng ra bảo vệ tiền vệ người xứ Wales. Theo ông, một cầu thủ đã chơi 23 trận, ghi 10 bàn và có 5 đường kiến tạo thành công thì không thể nói là tệ được.

West Ham mất “chiến tướng” vì chấn thương vô duyên. Trong lúc uống nước, Enner Valencia vô tình làm một chiếc cốc. Chiếc cốc vỡ tan và cứa một vết dài vào chân tiền đạo này. Chiều qua, ngôi sao người Ecuador đã đến sân tập của West Ham với cái chân băng bó và các bác sĩ cho biết, anh khó lòng góp mặt ở trận derby với Arsenal vào đêm nay.

Chelsea quyết có Raphael Varane trong hè năm nay. Ông chủ Roman Abramovich hứa hẹn sẽ chi thêm 75 triệu bảng để HLV Jose Mourinho chi tiêu trong mùa hè năm nay và cái tên đầu tiên mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này nhắm tới không ai khác chính là Raphael Varane. Mourinho muốn mang trung vệ trẻ người Pháp về Chelsea để thay thế cho John Terry.

Henderson từ chối băng thủ quân Liverpool. Mặc dù thi đấu rất thăng hoa trong thời gian gần đây, Jordan Henderson khẳng định trước báo giới rằng, anh không hề quan tâm đến việc lãnh nhận băng thủ quân Liverpool từ tay người anh cả Gerrard sắp rời “The Kop”. Trước đó, một số CĐV Liverpool tiến cử Henderson làm thủ quân mới của “Lữ đoàn đỏ”.

HLV Miura phủ nhận chuyện Công Phượng bị cô lập. Trả lời báo chí trong buổi sáng nay, HLV Miura cho biết, ông rất bất ngờ khi một số người nói rằng Công Phượng bị cô lập ở ĐT U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật khẳng định, tất cả đều là những thông tin không có cơ sở và nó hoàn toàn có thể gây mất đoàn kết ở đội.

Theo Lâm Anh (NĐT)