Bắt được 2 nghi phạm vụ trọng án giết hại 6 người ở Bình Phước

Theo nguồn tin riêng của báo điện tử Một Thế Giới, chiều nay (10/7) cơ quan công an đã bắt được hai đối tượng nam trong vụ thảm sát 6 mạng người vào khuya 7/7 tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Một cán bộ C45 cho biết, hai thanh niên (cùng sinh năm 1991) đã bị bắt ngay chiều nay, thừa nhận đã ra tay sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ. Đó là Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương. Một tên bị bắt ở Hóc Môn, một tên bị bắt ở Bình Phước.


Nỗi đau đớn của người nhà nạn nhân. Ảnh: Dương Cầm 

 Khuya ngày 7/7, tại căn biệt thự có hàng rào kiên cố của ông Mỹ đã xảy ra vụ trọng án, gây rúng động dư luận cả nước.Hung thủ đã leo qua tường rào, đột nhập vào bên trong ngôi biệt thự, khống chế và dùng dao cắt cổ, giết chết ông Mỹ, vợ ông là bà Lê Thị Ánh Nga (sinh năm 1973), cùng hai con: Lê Ánh Linh (sinh năm 1993), Lê Quốc Anh (sinh năm 2000). 

Ngoài ra, hai người cháu gọi ông Mỹ bằng cậu, là hai chị em ruột: Dư Ngọc Tố Như (sinh năm 1996) và Dư Minh Vỹ (sinh năm 2001) cũng  bị hung thủ giết chết bằng phương thức cắt cổ.

Phóng viên Một Thế Giới đã gọi cho ông Hồ Sỹ Tiến, cục Trưởng Cục cảnh sát hình sự hỏi thông tin sự việc, ông cho biết không thể cung cấp được thông tin gì lúc này. Tuy nhiên ông Tiến xác minh việc bắt được 2 nghi phạm vụ thảm sát là có và 13 giờ ngày mai tổ chức họp báo tại công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để thông tin chính tức.

Theo Lê Ngọc Dương Cầm (MTG)