Kim Kardashians và Miley Cyrus thi nhau tung ảnh nóng gây sốc

Sau khi hoàng tử nhạc Pop, Justin Bieber gây bão mạng với bức ảnh khoe vòng 3 ngoài biển 3 hôm trước, giờ tới lượt Kim Kardashians và Miley Cyrus thi nhau tung ảnh nóng gây sốc.

Các đây 3 hôm, Justin Bieber đã khiến cộng đồng fan nổ tung khi bất ngờ công khai chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh khỏa thân 100% được chụp trên một con thuyền trong chuyến du ngoạn ngoài bờ biển quần đảo Bora Bora thuộc Pháp. Được biết, Justin tới đây để nghỉ dưỡng và tận hưởng kì nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ.

Theo đó, giọng ca Baby với tư thế không mảnh vải che thân, đứng quay mặt lại và chỉ tay về phía hòn đảo trước mặt, kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: “Nhìn kìa”, hashtag #TURNAROUNDJUSTIN ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận ‘hot’ trên mạng xã hội và anti thì bơi vào chế ảnh.

Hôm nay, tới lượt cô Kim siêu vòng 3 và công chúa nhạc Pop, Miley Cyrus. Về phần Kim, cô tiếp tục sở thích khoe vòng ba của mình khi mặc một bồ đồ nude bó sát cơ thể khoe đường cong trước ống kính của nhiếp ảnh gia Juergen Teller cho tạp chí System, với chồng là rapper Kanye West đóng vai trò là người dàn dựng buổi chụp.


Kim Kardashians và Miley Cyrus thi nhau tung ảnh nóng gây sốc.


Kim tiếp tục sở thích khoe vòng ba của mình khi mặc một bồ đồ nude bó sát cơ thể khoe đường cong.

Theo đó, địa điểm mà cặp đôi này chọn là bên ngoài lâu đài Château d’Ambleville, nằm ở vùng Île-de-France ở miền bắc nước Pháp.

Được biết, Juergen Teller lại nổi tiếng là nhiếp ảnh gia có phong cách kỳ quặc. Ông luôn chọn những môi trường dơ bẩn và chụp các ngôi sao showbiz tại đó, vì theo ông, nó tạo sự tương phản rõ rệt với lối sống cao sang mà các ngôi sao thường quen với.


 Nhiếp ảnh gia Juergen Teller chụp ảnh rapper Kanye West tựa lưng vào một cái cây.


 Kim vẫn diện váy bó sát người mặc dù cô đã mang bầu được 5 tháng.

Không những thế, mới đây, các phóng viên vừa chụp được hình ảnh Kim Kardashian cùng Kourtney và Khloe trên phố Westlake Village, California. Diện bộ đầm trắng ôm sát khoe đường cong nổi bật, Kim khiến không ít người bất ngờ. Bà bầu nổi tiếng sở hữu thân hình đồ sộ. Đặc biệt, Kim Kardashian vẫn đi giày cao gót thay vì giày đế bằng dành cho những bà bầu.

Trong khi đó, lý do mà Miley Cyrus đột ngột tung ảnh nóng lần này lại nằm ở việc bồ cũ Liam Hemsworth hiện đang hẹn hò với cô bạn diễn Maika Monroe trong bộ phim "Independence Day: Resurgence". Đặc biệt, trong ngày lễ quốc khánh Mỹ 4.7 vừa qua, cặp đôi đã được bắt gặp có những hành động tình tứ với nhau và không ngần ngại những cặp mắt xung quanh.


 Liam Hemsworth và bồ mới, cô bạn diễn Maika Monroe trong bộ phim "Independence Day: Resurgence".

Theo tin tức, cặp đôi đã công khai tình cảm tại bữa tiệc mừng lễ quốc khánh Mỹ do đạo diễn Roland Emmerich tổ chức. Nhân chứng của tờ tạp chí cho biết: "Tay anh ta đặt trên vòng 3 cô ấy, còn cô ấy thì cứ dựa sát người vào anh chàng điển trai. Họ đã hôn nhau đắm đuối ở quầy bar".

Được biết, Miley và Liam chính thức hẹn hò khi cả hai đang quay phim ‘The Last Song’với nhau. Mối quan hệ của cặp đôi sau đó liên tục đối mặt nhiều sóng gió trong suốt 3 năm, nhưng lại bất ngờ tuyên bố đã đính hôn vào tháng 6.2012. Nhưng cũng nhanh chóng chia tay vào tháng 9.2013.

Kể từ đó đến đầu năm 2015, Miley đã có một cuộc tình ngắn ngủi với hot boy Patrick Schwarzenegger, con trai của ‘Kẻ Hủy Diệt’ Arnold Schwarzenegger, và mặc dù có hứa hẹn đủ điều rằng muốn xinh cháu nội cho nhà Schwarzenegger, song nữ ca sĩWrecking Ball, vẫn quyết định chia tay Patrick, sau khi báo chí đăng tin anh hôn gái lạ khi đang đi nghỉ tại tại bãi biển Cabo San Lucas, Mexico.


 Bức ảnh khiến Miley chia tay Patrick.


 Liam Hemsworth và Miley Cyrus chụp hình chung năm 2012, trước khi chia tay.

Trước đó, tin đồn Miley Cyrus và Liam Hemsworth hẹn hò trở lại đã dấy lên khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, theo như InTouch, thì Liam Hemsworth mới là người chủ động liên lạc vì lo lắng cho bạn gái cũ.

Theo Bảo Toàn (Dailymail/ MTG)