Bật mí tính cách nổi trội nhất của bạn dựa vào tháng sinh

Mỗi một cung sẽ có một phẩm chất nổi trội hơn người để đánh dấu hình ảnh cá nhân. Như Xử Nữ sắc sảo, Sư Tử hào phóng hay Bọ Cạp lạnh lùng...

Bật mí tính cách nổi trội nhất của bạn dựa vào tháng sinh

Cũng giống như vạn vật trên thế gian, 12 cung hoàng đạo được sinh ra với 12 nét cuốn hút riêng biệt. Mỗi cung đều có những đức tính tuyệt vời chỉ có ở họ phẩm chất ấy mới được phát huy hết tiềm năng.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương nổi tiếng với khả năng hoạt náo sôi nổi và luôn dẫn đầu các cuộc vui. Mọi người thường ngưỡng mộ cậu ấy bởi sự can đảm, gan dạ và lòng quyết tâm. Bạch Dương luôn là người dám nghĩ dám làm, nói được làm được. Dù làm không được thì cậu ấy cũng sẽ cố làm cho bằng được.

Chính vì thế mà phẩm chất đáng quý nhất của Bạch Dương chính là "Cương trực".

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Nói đến Kim Ngưu, phải nói đến sự chắc chắn, vững vàng và có phần hơi bảo thủ của cậu ấy. Bạn Trâu vàng này cũng là người luôn sống đến cùng với lập trường và quan điểm cá nhân, lúc nào cũng biết cách bảo vệ chính kiến bản thân. Cũng chính điều ấy đã tạo nên một Kim Ngưu đáng tin tưởng trong mắt mọi người.

Kiên định chính là phẩm chất xuất chúng nhất mà Kim Ngưu có.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử luôn gắng liền với hình ảnh hoạt bát, hiếu động nhưng hay thay đổi thất thường. Song Tử thường chẳng để ai giận được mình bởi tài ăn nói lưu loát và khả năng ứng biến linh hoạt. Song Tử luôn linh động thay đổi bản thân để thích nghi với mọi môi trường sống.

Chính những điều ấy đã tạo nên một hình tượng vui vẻ, thân thiện cho Song Tử trong lòng mọi người.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Là một cung thuộc nhóm nước, Cự Giải là một người bạn khá nhạy cảm, thường dễ bị tổn thương và cũng dễ xúc động. Đôi khi vô tình bắt gặp một cảnh vật bi ai nào đó cũng khiến Cự Giải nghĩ đến cả ngày trời, rồi viết ra hàng tá bài diễn văn nói lên sự rung cảm của mình.

Chính vì rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác nên Cự Giải rất biết cách quan tâm và chia sẽ mọi buồn vui với bạn bè, người thân. Là một chỗ dựa ấm áp nhất cho mọi người xung quanh những lúc cô đơn, yếu lòng.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nhắc đến Sư Tử người ta thường liên tưởng tới hình ảnh của một anh chàng hòa hoa phong độ hay một cô nàng kiêu kì sang chảnh nào đó. Những ai thuộc cung Sư Tử thường rất coi trọng hình thức và họ thường rất “sĩ diện”.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài không mấy thân thiện ấy chính là một tấm lòng vô cùng bao dung và rộng lượng. Sư Tử sẵn sàng chia sẻ bất cứ thứ gì mình có với mọi người mà không hề toan tính rằng sẽ nhận lại được những gì từ đối phương.

Nhắc đến “ Hào phóng” có thể là không ai có thể vượt qua được Sư Tử nhà mình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nổi tiếng với sự tư duy sắc sảo và lập luận logic. Mọi lời lẽ được thốt ra từ miệng Xử Nữ thường rất sắc bén và có phần thâm thúy. Họ có khả năng tập trung và làm việc khá chuẩn xác. Cũng giống như các cung thuộc nhóm đất khác, Xử Nữ thuộc kiểu người sống khá lí trí và thực tế.

Chính sự kết hợp giữa lối sống không bản năng và khả năng kiềm chế cảm xúc tốt nên Xử Nữ luôn giữ được sự bình tĩnh cho bản thân trong mọi trường hợp. Thực sự, nếu chỉ được dùng hai từ để diễn tả Xử Nữ thì đó chính là “sắc sảo”.

Thiên Bình (23/09-23/10)

Thiên Bình là cung hoàng đạo được sao Kim bảo trợ, vì sao tượng trưng cho vẻ đẹp, nghệ thuật và sự hưởng thụ. Những ai được sinh dưới chòm sao Thiên Bình thường có tâm hồn nghệ sĩ thiên bẩm và có thị hiếu thẩm mĩ tốt.

Tuy thuộc nhóm khí, nhưng tính cách của Thiên Bình khá trầm tĩnh. Những người thuộc cung Thiên Bình thường có phong thái nhã nhặn, thanh tao. Cư xử lịch sự và ăn nói nhẹ nhàng. Chính vì thế mà Thiên Bình thường gắn liền với hình ảnh của những con người thanh lịch, nho nhã.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp là người khó hiểu, khó gần và khó kết bạn nhất. Người bạn này thường xuất hiện với hình tượng lạnh lùng, bí hiểm. Cậu ấy luôn có những bí mật được cất giấu cho riêng mình. Hay kể cả khi cuộc sống của cậu ta đơn giản đến mức không có gì để giấu, thì vẫn gợi lên cho người khác cảm giác như con người này đang cất giấu một bí mật nào đó.

Thông thường những người thuộc cung Bọ Cạp rất ít khi chia sẻ tâm tư, tình cảm cũng như những cảm nhận của bản thân cho người khác biết. Họ thường không nói nhiều trong những cuộc họp mặt, mà chỉ dành thời gian để quan sát.

Bọ Cạp có một khả năng đặc biệt là tạo dựng hình tượng và “đọc vị” người khác.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Một điều tuyệt vời nhất để nói đến Nhân Mã là sự nhiệt huyết và lòng đam mê của họ. Họ luôn cháy hết mình với cuộc sống và sống một cuộc đời không vướng bận. Nhân Mã luôn biết cách giúp bản thân không bị trói buộc bởi một điều gì cả vì cậu ấy thực sự rất ghét sự ràng buộc. 

Nhân Mã luôn sống cho bản thân, vì bản thân và dâng trọn bản thân cho những giấc mơ của chính mình. Chỉ làm điều mình thích, mình muốn và mình mê. Chính điều đó, Nhân Mã đã xuất sắc trở thành đại diện thiện chí cho “chủ nghĩa tự do”.

Ma Kết (22/12 - 20/01)

Ma Kết có tính cách điềm đạm và khá ổn định. Con người này là sự kết hợp hoàn mĩ giữa tính tỉ mỉ của Xử Nữ và kiên định của Kim Ngưu. Đây là cung hoàng đạo nhận được nhiều sự tín nhiệm nhất, bởi vì cậu ấy luôn có cái nhìn trưởng thành hơn những bạn bè đồng trang lứa.

Ma Kết chậm chạp nhưng lại có đôi mắt quan sát rất tinh tế. Những người thuộc cung này khi quyết định làm gì thường không để bản thân phải lâm vào tình trạng thất bại.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Bảo Bình luôn có cái nhìn khác lạ dù là trong những vấn đề cơ bản nhất. Người bạn này thường không thích đi theo lối mòn mà chỉ thích khai sáng ra những con đường mới để đi một mình. Cậu ta chẳng bao giờ thích xếp hàng trong đám đông để chạy theo những thứ mà ai cũng thích. Điều mà Bảo Bình thực sự yêu thích chính là sáng tạo ra những thứ khác lạ, mới mẻ.

Năng lực sáng tạo ở Bảo Bình là điều làm cho các chòm sao khác phải ao ước, ngưỡng mộ. Mỗi một ngày đối với Bảo Bình sẽ là một cuộc phiêu lưu ngập tràn cảm hứng.

Song Ngư (20/02-20/03)

Biểu tượng của Song Ngư là hai con cá nằm ngược chiều nhau. Chính bản thân Song Ngư cũng luôn nằm trong tình trạng mâu thuẫn thường xuyên. Họ thường nghĩ một đằng, làm một nẻo.

Tuy nhiên, sự trong sáng và lòng tốt bụng vô điều kiện của Song Ngư là thế mạnh giúp cậu ấy có được cảm tình của hầu hết mọi người quanh mình. Sự ngọt ngào, lãng mạn của Song Ngư luôn được thể hiện một cách tự nhiên và chân thật nhất.

Khả năng tuyệt vời của Song Ngư chính là cảm hóa người khác. Từ người nóng nãy cho đến kẻ xấu xa cũng phải đổ gục trước chân lí lời lẽ của Song Ngư.

Mỗi một cung hoàng đạo có mỗi sự quyến rũ khác nhau để thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với người khác. Để phát huy được thế mạnh của bản thân, trước tiên phải tìm được con người thực sự của chính mình. Như vậy bạn nghĩ bản thân mình có phải là người như vậy hay không?

Theo thegioitre