Bắt quả tang 'bác sĩ' Hàn Quốc làm đẹp chui trong khách sạn ở Sài Gòn

Ông Joong đang tư vấn tiêm botox, filler để làm đầy má cho chị Phương thì lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Sáng 5/5, ông Bùi Minh Trạng, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt ông Kim Hak Joong (45 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) 35 triệu đồng.

Theo Thanh tra Sở, người đàn ông này đã có hành vi tư vấn tiêm botox cho một phụ nữ tại một khách sạn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM, mà không có chứng chỉ hành nghề.

Sở Y tế đề xuất UBND TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Hoàng Lệ Dung (38 tuổi, ở Hà Nội) về hành vi tổ chức cho “bác sĩ” ngoại quốc tư vấn hành nghề thẩm mỹ chui. Bà Dung khai khi có khách đặt lịch qua điện thoại, bà hẹn đến phòng khách sạn trên để được tư vấn.

Bắt quả tang 'bác sĩ' Hàn Quốc làm đẹp chui trong khách sạn ở Sài Gòn

Bệnh nhân tiêm chất làm đầy bị hoại tử mặt. Ảnh: Khánh Trung.

Trước đó, 10h30 ngày 4/5, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp với Bộ Công an, lực lượng chức năng UBND quận 1 bất ngờ kiểm tra phòng số 1104 khách sạn Somerset.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang, ông Joong đang tư vấn tiêm botox cho chị Phương (ở quận 1, TP.HCM). Người này không xuất trình được chứng chỉ hành nghề theo quy định.

Để được "bác sĩ" này tư vấn, chị đã phải chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản của bà Dung đặt cọc. Ngày 4/5, chị Phương đến đóng 10 triệu đồng để được ông Joong tư vấn, tiêm filler để làm đầy má.

Theo Zing