Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Mẹ, em gái, chuyên gia make-up 10 năm… đã tiết lộ những tính cách của Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Thi cấy lúa để có quà tặng mẹ

Trong một lần hiếm hoi, Phương Trang – em gái Hoài Linh đã có những tiết lộ thú vị về anh trai. Chia sẻ với Zing, Phương Trang cho biết, ngay từ khi mới hơn 10 tuổi, nhìn thấy mẹ làm vất vả, Hoài Linh đã quyết định tham gia cuộc thi cấy lúa. Nhận giải thưởng là chiếc nón và xấp vải, anh mang về tặng mẹ.

Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Hoài Linh đã quyết định tham gia cuộc thi cấy lúa để lấy quà tặng mẹ

Ngày còn nhỏ, Phương Trang nghịch ngợm nên thường bị bố đánh đòn. Mỗi lần bị bố phạt, Hoài Linh đều ra hiệu cho Phương Trang chạy trốn để mình lãnh đòn thay. Có lần em gái chạy không kịp, Hoài Linh tình nguyện làm bia đỡ đạn cho em.

Phương Trang còn bật bí, dù đi diễn nhiều nhưng Hoài Linh không phải đại gia. Anh đi rất nhiều chuyến lưu diễn xuyên Việt nhưng về đến nhà, trong túi trống rỗng. Có lần đến điểm diễn, nhận cát – xê nhưng gặp ông bà cụ lớn tuổi, nghèo khó, anh lại tặng hết.

Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Hoài Linh sống rất giản dị

Nói về những đứa con của mình, mẹ danh hài Hoài linh từng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về Hoài Linh. Cả 6 đứa con tôi đều hài lòng. Nhất là Hoài Linh bởi vì nó sống cho xã hội, cho nhân quần, sống cho gia đình, cho các em.

Tất cả mọi thứ nó đều hi sinh cho gia đình. Em nó bao giờ cũng kính trọng người anh này. Mà tôi cũng vậy, có một đứa con đầu đàn (Hoài Linh là trưởng nam – PV) gương mẫu như vậy. Không chỉ em nó mà tất cả các em bà con chú bác xa đều thương Hoài Linh vì tấm lòng của nó”.

Ngôi nhà hơn 10 năm chưa sửa sang

Không những thế, Phương Trang còn cho biết, chỉ đến khi quyết tâm xây dựng nhà thờ Tổ nghề thì  Hoài Linh mới giữ tiền. Xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp khang trang như vậy, nhưng ngôi nhà của Hoài Linh ở quận Phú Nhuận hơn 10 năm nay không sửa sang, sơn phết.

Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Hoài Linh không sửa sang nhà cửa của mình

Bàn ghế, tủ, sơn tường có bị sờn cũ cũng không làm Hoài Linh bận lòng. Hoài Linh cũng không mặc đồ hiệu. nếu được tặng, anh cũng chỉ mặc một lần cho vừa lòng em gái.

Khởi nghiệp từ nhà trọ chỉ vừa tấm đệm

Nói về những năm đầu khỏi nghiệp của Hoài Linh, em gái Phương Trang cho biết, sau 1 năm làm việc vất vả nơi đất khách, nghe lời chị Trizze Phương Trinh, Hoài Linh mới khăn gói sang Cali bắt đầu làm nghệ thuật.

“Khi ấy căn phòng anh thuê nhỏ xíu, tềnh toàng chỉ vừa đủ một tấm nệm, một chiếc gạt tàn thuốc là và chiếc đài caste. Gia đình dùng mọi lời khuyên nhủ anh trở về Florida nhưng anh đều từ chối” – Em gái Hoài Linh chia sẻ.

Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Hoài Linh cực kỳ khó tính

Chuyên gia make-up Phi Phi là người làm mặt cho Hoài Linh hơn 10 năm qua vì thế anh rất hiểu con người và tính cách của danh hài này. Phi Phi cũng từng chia sẻ về Hoài Linh: ‘Phi chơi với anh Linh cả chục năm rồi nên anh em rất hiểu tính nhau. Phải là người thân thiết và thương lắm thì anh Linh mới nói, còn những người khác thì có không hài lòng anh ý cũng không nói.

Tính anh Linh là thế. Anh Linh có la mắng cũng nhẹ nhàng, gần gũi và dễ chịu. Bên ngoài anh Linh vui vẻ đấy nhưng thực anh Linh khó tánh cực kỳ.

 Bí mật thú vị của Hoài Linh qua tiết lộ của người thân

Hoài Linh rất khó tính

Ví dụ, Phi làm gì đó không vừa ý anh Linh, anh Linh sẽ nói là “anh không thích”, vậy là mình phải hiểu rằng cái việc đó, cái tính đó sẽ không bao giờ được lặp lại, được tái hiện lần thứ hai trước mặt anh ấy.

Thân thì thân mà anh Linh không bao giờ tâm sự nhưng Phi chỉ cần nhìn là biết anh ấy đang bị cái gì, đang nghĩ cái gì”.

Hoài Linh được biết đến là người sống kín tiếng, ít chia sẻ vì vậy, những tiết lộ của người thân khiến khán giả bất ngờ về Hoài Linh.

Theo GDVN