Bị Nhã Phương hé lộ 'tình mới', Hòa Minzy có 9 cách đối phó hình xăm trên ngực

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ 'tình mới' của Hòa Minzy sau khi chia tay Công Phượng. Bên cạnh đó, dân mạng mách cho nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh 9 cách đối phố với hình xăm trên Công Phượng trên trực trái.

Bị Nhã Phương hé lộ 'tình mới', Hòa Minzy có 9 cách đối phó hình xăm trên ngực

Kang Tae Oh - người tình trong mộng của Hòa Minzy?

Gần đây, mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng lại được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm bởi xuất hiện nghi vấn cặp đôi này đường ai nấy đi. Mọi chuyện bắt đầu từ những status ám chỉ việc chia tay Công Phượng của nữ ca sĩ Tự nhiên buồn. Bạn bè của Công Phượng cũng đã tiết lộ rằng cặp đôi này đã chia tay sau khi chiến tranh lạnh một thời gian dài. Thế nên dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng nhiều fan đoán rằng có lẽ chuyện tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã kết thúc.

Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục đăng status buồn bã: “Cuộc sống của mình có rất nhiều sự thật diễn ra nhưng chẳng ai biết rõ đến khi nó kết thúc cũng chẳng ai hay cụ thể ra sao…Nhưng cuối cùng vẫn thật sự cảm thấy may mắn bởi quãng thời gian đã trải qua toàn là nụ cười”.

Bất ngờ Nhã Phương đã vào bình luận và bóc mẽ “người tình trong mộng” mới của Hòa Minzy. Nhã Phương lén chụp lại bức ảnh Hòa Minzy tự sướng cùng bạn diễn của mình, Kang Tae Oh, thậm chí đã được nữ ca sĩ đóng khung vô cùng cẩn thận với dòng chú thích hài hước: “Nụ cười đầy mãn nguyện”.

Bị Nhã Phương hé lộ 'tình mới', Hòa Minzy có 9 cách đối phó hình xăm trên ngực

Nhã Phương đăng ảnh 'tình mới' của Hòa Minzy.

Ảnh Nhã Phương thu hút sự chú ý của các fan. Nhiều fan còn thích thú phỏng đoán rằng không chừng Kang Tae Oh lại chính là “tình mới” của Hòa Minzy vì chẳng những chụp chung tình cảm mà còn in ảnh đóng khung để ngắm nghía mỗi ngày.

Trên trang Instagram, Hòa Minzy cũng chia sẻ vài bức ảnh Kang Tae Oh với sự phấn khích, thích thú, không hề dấu diếm. Quả là bản chất mê trai đẹp đã ngấm vào máu Hòa Minzy mất rồi.

Bị Nhã Phương hé lộ 'tình mới', Hòa Minzy có 9 cách đối phó hình xăm trên ngực

Hòa Minzy rất thích thú khi được tiếp xúc với trai đẹp Kang Tae Oh.

Bị Nhã Phương hé lộ 'tình mới', Hòa Minzy có 9 cách đối phó hình xăm trên ngực

Không thể giấu nổi sự phấn khích.

Trở lại với chuyện tình của Công Phượng, nhiều fan không khỏi bất ngờ và tiếc nuối trước sự tan vỡ đột ngột này. Bởi cặp đôi đã cùng nhau trải qua được nhiều khó khăn và thử thách, sự phản đối từ gia đình, phẫn nộ của công chúng để đến với nhau mà cuối cùng vẫn chia tay vì những lí do không rõ ràng. Có lẽ rằng Hòa Minzy sẽ phải buồn bã một thời gian dài trước khi tìm được chỗ dựa mới cho mình.

9 giải pháp giúp Hòa Minzy xử lý hình xăm tên Công Phượng trên ngực

Lỡ xăm tên Công Phượng lên ngực trái vào năm 2014. Giờ đây, nhiều fan rất lo lắng cho Hòa Minzy bởi sau chia tay, cô nàng sẽ phải làm gì với hình xăm đó?  Để Quán quân Học viện ngôi sao 2014 có nhiều sự lựa chọn trong việc giải quyết “tha thu”, dân mạng đã tìm ra 9 cách để giúp nữ ca sĩ xóa đi kỷ niệm tình yêu đó.

1. Không mặc tất cả các loại trang phục hở ngực

Hòa Mnzy không nên mặc những bộ váy sexy hở ngực và kiệm vải nữa, thay vào đó là những trang phục kín cổng cao tường. Hở đâu thì hở chứ nhất quyết không được hở ngực, không lại gợi nhớ đến ký ức không vui về Công Phượng.

2. Gạch chéo hình mũi tên la bàn

Không thích dán băng dính thì có cách gạch chéo. Hòa Minzy cứ ra cửa hàng, bảo thợ xăm cho hai đường gạch chéo giống như mũi tên la bàn đè lên. Đấy chỉ là một chút lầm lỡ của tuổi trẻ, từ giờ hình xăm la bàn mới sẽ chỉ hướng đi đúng cho cô.

3. Gạch tên Phượng, xăm hình khác

Đây là cách mà nhiều người chọn làm khi muốn xoá một hình xăm đơn giản nhất. Thợ xăm có thể dựa trên hình dạng của hình xăm cũ rồi tạo nên một hình xăm mới cho Hòa Minzy, giống như cách mà như cách Johnny Depp sửa hình xăm tên vợ cũ vậy.

4. Xăm thêm tên người yêu mới của Công Phượng

Nếu không thích những cách trên, Hòa Minzy đợi đến lúc Công Phượng có người mới (ví dụ: Lã Thanh A), rồi xăm luôn tên cô gái đó lên trên ngực. Đây như một cách để chúc phúc cho đôi bạn trẻ theo phong cách “người yêu cũ có người yêu mới”, “giờ anh đã là của người ta”.

5. Xăm thêm chữ NYC phía sau

Xăm kí hiệu NYC, viết tắt của Người yêu cũ, cũng là một sự lựa chọn cho Hòa Minzy nếu cô vẫn muốn giữ được dấu ấn tình yêu. Sau này người mới có hỏi thì cũng có thể tự “nhìn hình đoán chữ’, không thắc mắc nhiều.

6. Xăm chữ Hận phía trên

Nếu không thích NYC, Hòa Minzy có thể chọn cách này để khẳng định rằng Công Phượng giờ đã là quá khứ. Mọi chuyện đều đã là dĩ vãng, không còn vương vấn gì nữa.

7. Xăm mũi tên kèm chữ “vẽ lên thôi”

Giống như lời Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy thích thì xăm lên thôi, không phải tên người yêu cũ đâu, chỉ là một cái tên mà Hòa thích thôi. Nó là Nguyen Cong Phuong mà, có phải Nguyễn Công Phượng đâu.

8. Xăm hình đè lên cả tên

Cách này có một công dụng khác là sẽ tạo nên hình xăm mới, như chuỗi hình ba ngôi sao từ bé đến lớn chẳng hạn, chẳng còn chút dấu tích liên quan đến người cũ nào hết.

Được biết, Hòa Minzy thích hoa hồng và giờ là cơ hội để đường đường chính chính xăm thêm một bông hoa lên ngực. Vừa đẹp, vừa đúng sở thích, còn ai nói gì được Hòa Minzy nữa nào.

9. Xóa xăm laser

Cách hiện đại này sẽ giúp nhanh chóng xóa bỏ hình xăm cũ bằng tia laser, song lại có chút rủi ro. Nếu không may chiếu quá lâu, nhiệt lượng do tia laser phát ra có thể gây tổn hại đến các tế bào da xung quanh, gây bỏng rát rất đau đớn. Có lẽ Hòa Minzy nên suy nghĩ cẩn thận nếu chọn giải pháp này.

Theo Motthegioi