Bí quyết nhận dạng chuẩn xác những người keo kiệt thông qua khuôn mặt

Theo quan niệm của người xưa về tử vi tướng số, chỉ cần nhìn qua hình hài khuôn mặt cũng có thể biết được tâm lý, cá­ tính và thậm chí có thể đoán biết chuẩn xác cả tính ích kỷ, kẹo kiệt của một người...

Bí quyết nhận dạng chuẩn xác những người keo kiệt thông qua khuôn mặt

Theo quan niệm dân gian và nhân tướng học, tính cách của một người thường được thể hiện rất rõ qua tướng mạo của gương mặt. Người xưa có câu: “Coi thông minh nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi phú quý nhìn mắt, coi tiền bạc nhìn mũi, coi lộc nhìn miệng, coi phúc nhìn tại, cõi thọ nhìn quai hàm”. Thế nên, dựa vào thuật xem tướng gương mặt của cổ nhân, chúng ta cũng có thể biết được người ấy ích kỷ hay keo kiệt…

Sống mũi thẳng, đầu mũi nhọn

Theo quan niệm của người xưa, những người sở hữu sống mũi thẳng nhưng đầu mũi nhọn, ít thịt thì thường có tính tình khắc nghiệt, ích kỷ, khó cùng người khác sống chung hay hợp tác thành công. Là phụ nữ thì không coi trọng bạn bè, rất lạnh lùng, đôi khi còn xa cách với anh em đồng nghiệp, người yêu, bởi vậy họ không có mấy bạn bè thân thiết. Trong cuộc sống hôn nhân cũng ít có chàng trai nào có thể chịu được tính cách của họ.

Lỗ mũi hẹp

Những người có lỗ mũi hẹp thường là người tính tình hướng nội, khó đoán. Nếu lỗ mũi hẹp, hai cánh mũi nhỏ thì tâm tính nhỏ nhen ích kỷ, đa nghi. Họ coi trọng tiền bạc, có tiền không nỡ tiêu. Khi gặp phải vấn đề thì họ cứ phải "chuyện bé xé ra to" mới thấy an tâm.

Bí quyết nhận dạng chuẩn xác những người keo kiệt thông qua khuôn mặt
Những người có cách mũi nhỏ, lỗ mũi hẹp thường là người tính tình hướng nội, khó đoán, tâm tính nhỏ nhen ích kỷ, đa nghi. 

Mũi khoằm

Theo tử vi tướng số, những người mũi khoằm thì thường có tâm tư mờ ám, thích tính kế sau lưng người khác. Nếu đầu mũi hướng xuống nữa chứng tỏ họ rất tiếc tiền, luôn muốn tiết kiệm tiền nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Thay vì tiêu tiền đúng cách thì họ lại tìm cách để người khác chi trả cho mình.

Ấn đường hẹp

Ấn đường chính là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, cũng là điểm quan trọng trên khuôn mặt của con người và nó cũng có thể tiết lộ tính cách bí mật của ai đó. Muốn xem một người có rộng rãi hay không thì xem mũi và ấn đường của họ có đủ rộng không. Nếu ấn đường quá rộng thì tính cách yếu đuối.

 Ấn đường quá hẹp thì lại là người chi li, mọi chuyện đều quá mức thận trọng, nhìn nhận vấn đề hạn hẹp, hay nghi kỵ, không có chính kiến, không tin tưởng bản thân, không thích hợp để làm việc nhóm, họ khó có thể sinh tồn khi ở trong nhóm có nhiều người.

Có thể bạn quan tâm: Muốn biết giàu sang hay bần hàn, hãy nhìn “chỉ số” nhân trung sẽ rõ

Bí quyết nhận dạng chuẩn xác những người keo kiệt thông qua khuôn mặt
Ấn đường quá hẹp là người chi li, mọi chuyện đều quá mức thận trọng, nhìn nhận vấn đề hạn hẹp, hay nghi kỵ, không có chính kiến...
Miệng nhỏ, hơi chu ra

Theo quan niệm dân gian, con trai hoặc con gái có miệng nhỏ, môi hơi chu ra, quanh viền môi có nhiều đường vân nhỏ, thì tài vận không được suôn sẻ, đường tiền tài không rộng bởi vậy bình thường họ rất keo kiệt. Nếu họ có được một khoản tiền thì cũng không nỡ tiêu mà sẽ để dành.

Răng nhỏ và khít

Con trai hay con gái cũng vậy, nếu sở hữu hàm răng nhỏ và khít thì thường là người rất coi trọng tiền bạc, không muốn lãng phí một đồng nào, giữ tiền cực giỏi, cho dù bạn bè có gặp chuyện lớn nhỏ cần nhờ họ cũng sẽ biết cách buộc chặt túi tiền của mình, chỉ sợ bị người ta lấy mất.

Mặt nhọn

Theo nhân tướng học, nếu là con gái và sở hữu đặc điểm gương mặt nhọn tự nhiên thì thường là người rất nhỏ nhặt, hà khắc, tư lợi, ích kỷ không bao giờ hy sinh vì ai!

Bí quyết nhận dạng chuẩn xác những người keo kiệt thông qua khuôn mặt
Con gái mà sở hữu gương mặt nhọn tự nhiên thì thường là người rất nhỏ nhặt, hà khắc...

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì số mệnh của con người không phải hoàn toàn cố định, và tướng mạo gương mặt của người ta cũng như thế, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong tư tưởng của chính mình!

Ảnh: Wikihow

Theo Bestie