"Biệt thự xanh" ở hải ngoại của Thu Phương- Giám khảo quyền lực The Voice 2015

Biệt thự của Thu Phương tại Hải ngoại được trồng nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, cô trồng nhiều loại cây có nguồn gốc từ quê nhà.

Sau khi bất ngờ kết thúc hôn nhân 14 năm với Huy MC, Thu Phương đã quyết định sang Mỹ định cư và quen ông bầu Dũng Taylor. Chàng Việt kiều này chính là người đã giúp đỡ, làm chỗ dựa cho Thu Phương trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.

Sau 10 năm sóng gió nơi đất khách, với nhiều khó khăn trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Thu Phương nay đã bình yên bên người chồng ngoại quốc Dũng Taylor và hai con chung là bé trai Gia Bảo và bé gái Hailey Thanh.

Biệt thự của Thu Phương tại Hải ngoại được trồng nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên

Không chỉ yêu thương con riêng của vợ, ông bầu của Thu Phương đã mang tới cho cô một cuộc sống viên mãn cả về tình cảm lẫn tiền bạc. Khối tài sản khổng lồ của Thu Phương và chồng ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhà của ca sỹ Thu Phương và "ông bầu" Dũng Taylor tọa lạc ở thành phố Irvine, California (Mỹ). Theo chia sẽ của Dũng Taylor, ngôi nhà của chọ chỉ thuộc dạng trung bình ở Mỹ và giống phần lớn những ngôi nhà ở đó với sân vườn rộng, gần gũi với thiên nhiên và có kiến trúc không quá cầu kỳ.

Trong căn nhà trồng nhiều loại cây xanh

Toàn bộ ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2. Diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm rộng rãi, được bài trí gọn gàng, tinh tế. Thiết kế của biệt thự khá đơn giản, nhưng tiện dụng và nhiều không gian liên thông, hài hòa.

Ngôi nhà này là tâm huyết và tình yêu của Dũng Taylor dành cho Thu Phương. Trước khi gặp cô ca sỹ đến từ Hải Phòng, Dũng Taylor dù có rất nhiều các cuộc tình nhưng không hề có ý định lấy vợ. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ định mệnh với Thu Phương đã khiến anh thay đổi. Anh trở thành một người chồng, một người cha đầy trách nhiệm, hết lòng vì vợ, vì con. Dũng Taylor đã không ngại ngần tuyên bố: "Thu Phương và các con chính là cuộc sống của tôi".

Bên trong biệt thự được thiết kế đơn giản

 

Diện tích biệt thự của Thu Phương là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm rộng rãi, được bài trí gọn gàng, tinh tế.

Tình yêu mà Dũng Taylor dành cho Thu Phương được hiện diện trong từng chi tiết nhỏ trong tổ ấm của họ ở California. Trước và sau sân nhà, anh trông hai cây đào phai đặc trưng của miền Bắc để Thu Phương đỡ nhớ nhà. Những loài hoa mà cô ca sỹ này hích như hoa đồng tiền, hoa hồng cũng được trồng khắp trong khu vườn.

Dũng Taylor tâm sự: "Cây ổi xá lị nhà mình năm nào cũng rất nhiều trái ngọt, thơm trĩu cành. Nhưng bố cố gắng nâng niu hai trái ổi còn đọng lại trên cành cho đến ngày sinh nhật của mẹ. Hai trái ổi này quí giá vô cùng vì cả mùa ổi bận rộn hái ổi cho mọi người, mang đến hạnh phúccho người khác nhưng quên bản thân mình. Nhìn hai trái ổi này tuy thèm lắm nhưng không dám ăn vì nó là những gì đọng lại, nó chính là tinh hoa của những tinh hoa. Hôm nay bố chờ mẹ thức dậy để thương thức cùng bố.'

Cuộc sống viên mãn của Thu Phương hiện tại

Mới đây, Thu Phương đã trở lại Việt Nam với vai trò mới huấn luyện viên- bộ tứ quyền lực trong chương trình The Voice 2015. Nữ ca sĩ sau bao thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp giờ đã có cuộc sống xa hoa, hạnh phúc.

Theo An Nguyên(GDVN)