Bỏ túi những mẹo làm trắng răng cực nhanh và hiệu quả

Hàm răng trắng xinh sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài thu hút. Do đó, việc chăm sóc và giữ gìn hàm răng trắng là rất cần thiết để bạn được tự tin hơn. Ngoài cách đi khám nha sĩ để được làm trắng răng, bạn cũng có thể áp dụng những phương pháp tại gia dưới đây để có hàm răng trắng như ý muốn mà không phải tốn kém.

1. Chanh và muối

Bạn vắt chanh lấy nước, sau đó trộn chung chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp vừa đủ sử dụng. Dùng hỗn hợp để massage trên răng, ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2-3 phút, hoặc dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem. Sau đó súc miệng sạch bằng nước.

2. Súc miệng bằng dầu dừa

- Lấy 2 muỗng canh dầu dừa cho vào một bát nhỏ.- Đặt trong lò vi sóng khoảng 30 giây để làm nóng. ( B2 là tùy chọn, thực tế thì dầu dừa có thể tan chảy sau vài giây trong khoang miệng ).
- Khi dầu dừa chuyển sang dạng lỏng, cho nó vào trong miệng nhưng KHÔNG NUỐT. ( Chú ý độ nóng của dầu dừa, nếu quá nóng dễ dẫn đến bỏng đấy nhé ).
- Sục nhẹ nhàng dầu dừa trong 20 phút.
- Súc miệng lại bằng nước ấm
- Đánh răng như bình thường.

3. Húng quế

Húng quế là loại rau cực hữu hiệu để làm trắng răng tại gia. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc bàn chải để chà lá húng quế khô hoặc bột húng quế lên răng như kem đánh răng thông thường. Ngoài ra, cũng có thể trộn bột húng quế với vỏ cam phơi khô hoặc bột vỏ cam để đánh răng ở nhà.

4. Nước chanh/ cam + baking soda

Bạn có thể sử dụng nước chanh hoặc nước cam, vì cả hai đều có tính axit tự nhiên. Trộn một muỗng cà phê nước chanh/cam với một lượng baking soda vừa đủ thành hỗn hợp sền sệt. Lưu ý 1 tuần chỉ nên làm 1 đến 2 lần.

Theo webtretho