Bước vào tháng 7 âm lịch, Tý, Dần và Tuất dễ gặp nhiều may mắn

Theo tử vi 12 con giáp, bước vào tháng 7 âm lịch năm nay, 3 con giáp Tý, Dần và Tuất rất dễ gặp may mắn, trên có thần tài chiếu cố, dưới có quý nhân giúp đỡ nên tha hồ đón tài lộc vào nhà, cuối năm cuộc sống viên mãn.

buoc-vao-thang-7-am-lich-ty-dan-va-tuat-de-gap-nhieu-may-man

Theo quan niệm của người xưa, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, là tháng xui xẻo, không may mắn, nhưng theo quan niệm tử vi con giáp, tùy từng con giáp mà vận hạn có thể khác nhau. Đặc biệt, bước vào tháng 7 âm lịch năm nay, 3 con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng, trên có thần tài chiếu cố, dưới có quý nhân giúp đỡ, có cơ hội được thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cùng xem đó là những con giáp nào bạn nhé!

Tuổi Tý

buoc-vao-thang-7-am-lich-ty-dan-va-tuat-de-gap-nhieu-may-man

Ảnh: Lê Tươi

Vốn trời sinh tuổi Tý là những người tài giỏi, thông minh, có khả năng độc lập trong cuộc sống và cũng là con giáp mang vận mệnh sung sướng. Ngoài ra tuổi Tý cũng luôn được mọi người yêu thương hết mực. Và cũng chính tính cách này đã giúp tuổi Tý làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì được quý nhân giúp đỡ.

Tuy vào những tháng đầu năm nay, cuộc sống tuổi Tý chỉ dừng lại ở mức an nhàn bình bình, nhưng tử vi con giáp dự báo, khi bước vào tháng 7 âm lịch, vận may của tuổi Tý sẽ ngày càng hiện ra rõ hơn. Lúc này, tuổi Tý làm việc gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Thậm chí có thể tuổi Tý còn được quý nhân giúp đỡ trong công việc và giúp định hướng cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tuổi Dần

buoc-vao-thang-7-am-lich-ty-dan-va-tuat-de-gap-nhieu-may-man

Ảnh: Lê Tươi

Có thể nói, trong số 12 con giáp thì tuổi Dần vốn là những người dám đối mặt với khó khăn thử thách để đạt được điều mình mong muốn. Tuổi Dần còn là những người có nghị lực và tính cách mạnh mẽ, luôn tham vọng xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Hầu hết tuổi Dần đều thành công khi còn trẻ, tuy nhiên, có thể do vận may chưa đến nên họ vẫn chưa có bước đột phá và mãi giậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, theo dự báo tử vi, bước vào tháng 7 âm lịch năm nay, vận may của tuổi Dần mới thật sự khởi sắc. Mọi khó khăn đều được tuổi Dần giải quyết êm đẹp, cơ hội làm giàu đang hiện ra trước mắt, chỉ cần biết nắm bắt là những người cầm tinh con cọp này có thể đổi đời. 

Tuổi Tuất

buoc-vao-thang-7-am-lich-ty-dan-va-tuat-de-gap-nhieu-may-man

Ảnh: Phương Dung

Tuổi Tuất vốn là những người thẳng thắn, trung thực, luôn có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Hầu hết những người cầm tinh con chó thường cố gắng gầy dựng sự nghiệp khi còn trẻ. Tuổi Tuất sẽ từng bước phát triển bản thân, nên đến một giai đoạn nào đó cũng có thể gọi là thành công đối với họ.

Tử vi con giáp dự báo, trong năm 2019 này, những người cầm tinh con chó được xem là một trong những con giáp đễ gặp nhiều may mắn. Đặc biệt hơn cả là khi bước vào tháng 7 âm lịch này, tuổi Tuất sẽ dễ có được vận may trên nhiều lĩnh vực. Nếu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Tuất sẽ giúp cuộc sống của mình thay đổi theo hướng tích cực, từ sự nghiệp, tình duyên cho đến tài vận, mọi thứ đều có chuyển biến tốt. 

Trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn mà cũng chẳng ai sẽ gặp phải vất vả cả đời. Tuy những thông tin về vận mệnh tương lai của 12 con giáp như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng nhiều người vẫn thường nói rằng, người thành công hơn nhau ở chỗ biết nắm bắt thời cơ vàng. Thế nên cho dù cuộc sống có cuốn vào vòng xoáy như thế nào nhưng nếu biết nắm được tình hình thiên thời địa lợi nhân hòa thì dù bạn không có gì trong tay cũng có thể làm nên tất cả. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có những tham khảo thú vị cho mình! 

Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

8 lỗi mà mọi người thường hay mắc phải và cần tránh lặp lại những sai lầm này để cải thiện tài vận

Theo các chuyên gia phong thủy, việc giàu nghèo của một người ngoài số mệnh, cộng thêm tài năng, nỗ lực không ngừng của bản thân còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, trong đó có phong thủy nhà ở.

Theo quan niệm phong thủy, nhà ở có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận - tiền bạc. Sau đây, các chuyên gia phong thủy chỉ ra 8 lỗi mà mọi người thường hay mắc phải và cần tránh lặp lại những sai lầm này để cải thiện tài vận gia đình mình:

1. Treo ảnh lệch, ảnh u tối.

2. Để tiền lung tung trong nhà.

3. Giấy dán tường rách.

4. Nhà mở nhiều cửa.

5. Cửa nhà vệ sinh và nhà bếp đối nhau.

 

Theo Bestie