Ca sĩ Kim Ngân lang thang tại Mỹ: Tôi ăn uống phải đi xin, họ thấy tôi khổ quá nên cho

Người ta cho tôi cũng vừa vừa, mỗi ngày được 5 đến 10 đô la. Không cho tiền thì họ cho tôi đồ ăn – Kim Ngân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn ca sĩ Kim Ngân đi gội đầu, cắt tóc, nhuộm tóc.

ca-si-kim-ngan-lang-thang-tai-my-toi-an-uong-phai-di-xin-ho-thay-toi-kho-qua-nen-cho
Sau khi cắt gội xong, Thúy Nga đưa Kim Ngân đi ăn bún thịt nướng và mua cho đàn chị một suất đầy ắp. Cô nói:

"Lúc nãy tôi đã gội đầu, cắt tóc và nhuộm tóc cho chị Kim Ngân. Tôi định làm móng cho chị ấy nhưng chưa kịp thì chị ấy đói bụng đòi đi ăn nên tôi phải dẫn đi. Tôi còn chưa kịp tỉa tóc lại cho Kim Ngân. Để hôm nào tôi dắt Kim Ngân lại quán đó rồi tỉa tóc, làm móng.

Kim Ngân còn không chịu cho gội đầu nữa, nói là đói bụng, muốn đi ăn, may mà còn kịp gội đầu cho chị ấy.

Sau khi ăn xong, tôi sẽ dẫn chị Kim Ngân đi mua sắm quần áo và tắm rửa sạch sẽ. Lâu lâu mình phải tẩy uế trong người.

Làm những việc này toàn bất chợt chứ mình không tính được. Đang đi ngang qua đường mà thấy thì tôi tới giúp đỡ chị Kim Ngân thôi".

Tuy nhiên, Kim Ngân chỉ ăn được một miếng nhỏ, còn lại mang về. Thúy Nga lấy làm lạ, mới hỏi: "Em thấy chị ăn ít quá, ăn như thế sao đủ no được. Mua có một phần bún thịt nướng mà chị phải ăn đến 2 lần cũng không hết".

Kim Ngân nói: "Tại gặp má vui nên tôi ăn có một chút thôi. Cứ một năm gặp 12 lần là quen". Câu nói của Kim Ngân khiến Thúy Nga khá bất ngờ và vui mừng. Cô nói tiếp:

"Thế bây giờ chị Kim Ngân có muốn ăn không thì mỗi ngày em đều ra cho chị đi ăn như thế. Với lại, em sẽ dắt chị đi shopping, mua hẳn mấy bộ quần áo, giày dép mới để thay hết đi chứ quần áo chị mặc lâu lắm rồi.

Sau đó, em sẽ đưa chị về nhà để tắm sạch sẽ cho chị. Phòng tắm nhà em nhỏ nên em sẽ đưa chị ra sau vườn, đun nước ấm tắm cho chị. Quần áo bẩn, cũ của chị em sẽ bỏ vô thùng rác, còn chị mặc quần áo mới.

ca-si-kim-ngan-lang-thang-tai-my-toi-an-uong-phai-di-xin-ho-thay-toi-kho-qua-nen-cho
Nếu chị không muốn tắm thì em lau người qua cho chị cũng được. Chị không muốn vất đồ cũ đi thì cứ mang về nhưng phải mặc đồ mới vào cho đẹp. Em sẽ tân trang, tút tát cho chị".

Kim Ngân đồng ý đi theo Thúy Nga đi mua đồ, nhưng từ chối tắm vì sợ trúng gió. Cô cũng tâm sự với Thúy Nga về cuộc sống vô gia cư của mình:

"Bình thường tôi ăn uống là phải đi xin người ta chứ không có tiền, người ta cho tiền thì đi mua đồ ăn. Họ thấy tôi khổ đau quá nên cho.

Người ta cho tôi cũng vừa vừa, mỗi ngày được 5 đến 10 đô la. Không cho tiền thì họ cho tôi đồ ăn.

ca-si-kim-ngan-lang-thang-tai-my-toi-an-uong-phai-di-xin-ho-thay-toi-kho-qua-nen-cho
Bữa giờ tôi ngủ trong gara của một bà mục sư. Tôi ngủ cùng mấy người lớn tuổi, họ có gì thì cho tôi ăn cùng".

Lời tâm sự của Kim Ngân khiến khán giả không khỏi xót thương cho số phận một nữ ca sĩ từng là mỹ nhân xinh đẹp, đắt show nhất nhì hải ngoại.

Theo Nhịp sống Việt