Ca sĩ Thu Minh: Làm áp lực với tôi không đạt nổi mục đích đâu

Thu Minh bình thản trước lời tố cáo “lừa đảo” và nữ ca sĩ cho biết: “Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu”.

Những ngày qua, dư luận xôn xảo bởi tin đồn ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc dựa vào danh tiếng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người. Đặc biệt, người tố cáo vợ chồng ca sĩ Thu Minh liên tục tung “bằng chứng” để chứng minh điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, người tố cáo đã chia sẻ clip trong đó đưa ra một số giấy tờ, chứng từ, hóa đơn được cho là bằng chứng về sự hợp tác làm ăn giữa gia đình người này với công ty của chồng Thu Minh.

Ngoài ra, người này còn khẳng định những thông tin chia sẻ là sự thật và đang cố gắng thu thập thêm bằng chứng để chứng minh.

   Ca sĩ Thu Minh: Làm áp lực với tôi không đạt nổi mục đích đâu

Người tố cáo tung clip đưa ra bằng chứng.

Ca sĩ Thu Minh vẫn rất bình thản khi clip này xuất hiện và được nhiều người chia sẻ. Trên fanpage, giám khảo Vietnam Idol cho biết cô đang bận rộn làm việc và hưởng thụ nên không “quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này”.

“Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà... Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò “bẩn” suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu.

Mình bận rộn lắm nhé... bận rộn sống và làm việc theo pháp luật... và giờ đang bận hưởng thụ... sorry là không thoả mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này... Thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần còn mình thì thêm “hot”.

Cảm ơn những suy nghĩ có hiểu biết và cẩn trọng trong phát ngôn của mình vì đó là sự thể hiện đẳng cấp và lương tâm của mỗi con người”, chia sẻ của ca sĩ Thu Minh.

   Ca sĩ Thu Minh: Làm áp lực với tôi không đạt nổi mục đích đâu

Thu Minh bình thản trước những lời tố cáo.

Trước đó, khi thông tin “tố cáo” xuất hiện, ca sĩ Thu Minh cũng đã lên tiếng khẳng định đó là những lời vu khống và gia đình cô đã nhờ pháp luật can thiệp vụ việc, kết quả ra sao sẽ do cơ quan chức năng kết luận.

Theo Minh Trí/nguoiduatin