Cầm dao phóng lợn tìm "đối thủ", nhóm thanh niên gặp ngay công an



Đi tuần tra kiểm soát trên địa bàn, Công an TP Hòa Bình phát hiện nhóm thanh niên đi xe máy cầm theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 24/4, thông tin từ Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện, ngăn chặn nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, xe tháo biển kiểm soát và mang theo một số hung khí trên Quốc lộ 6.

cam-dao-phong-lon-tim-doi-thu-nhom-thanh-nien-gap-ngay-cong-an

Nhóm thanh niên cùng các hung khí

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 23/4, Tổ công tác 117, Công an TP Hòa Bình phát hiện trên trục đường Quốc Lộ 6, khu vực cầu Hòa Bình 3 và đường Trương Hán Siêu (phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình) có một nhóm khoảng 20 nam thanh niên điều khiển xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, xe tháo biển kiểm soát, mang theo một số hung khí là dao "phóng lợn" với mục đích đi giải quyết mâu thuẫn, đánh nhau.

Khi bị lực lượng TTKS của Công an TP Hòa Bình phát hiện, các đối tượng đã rú ga, điều khiển xe bỏ chạy. Tổ công tác đã tiến hành truy bắt được một nam thanh niên trong nhóm tên là N.Đ.L. (SN 2005, trú tại tổ 8, phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình) cùng hung khí.

Quá trình đấu tranh đã làm rõ được nhóm đối tượng gồm 20 thanh, thiếu niên là công dân thường trú tại các phường Kỳ Sơn và xã Mông Hóa (TP Hòa Bình) cùng toàn bộ số hung khí sử dụng để đánh nhau.

Hiện, Công an TP Hòa Bình đang tiếp tục mở rộng xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh