Cảnh giác với sản phẩm Bensuto của công ty CPDT & TTMTH Quyết Thắng?

Sau khi ninh xương bằng nồi áp suất Bensuto được 15 phút, bỗng dưng có tiếng nổ lớn như bom khiến bà Hoa bàng hoàng sợ hãi.

Kinh hoàng nổ nồi áp suất

Vào tháng 1/2018 bà Vũ Thị Hiền trú tại phường Kim Liên thấy rất đông nhân viên bán sản phầm gia dụng tại nhà ăn hoá phường. Theo số đông mọi người, bà Hiền mua một chiếc nồi áp suất Bensuto với giá là 1.400.000 đồng kèm khuyến mại một chiếc chảo điện. Sau đó, bà Hiền tặng chiếc nồi đó cho em gái là bà Vũ Liên Hoa.

Bà Hoa cho hay: “Sau khi được chị gái tặng nồi, một tuầnsau tôi sử dụng. Trước khi sử dụng tôi đọc hướng dẫn và cách thức hoạt động. Lúc cắm đèn lên thì đèn báo đang trong tình trạng giữ ấm để đun canh...”.

EmptyCảnh giác với sản phẩm Bensuto của công ty CPDT & TTMTH Quyết Thắng?

Chiếc nồi sau vụ "nổ" ở nhà bà Hoa (Ảnh T.T)

Sau khi cắm điện được 15 phút, khi đang ở phòng khách bà Hoa bất ngờ có một tiếng nổ lớn. Lúc này bà Hoa chạy vào trong bếp thấy canh bắn tung toé, nắp nồi áp suất văng lên làm hỏng trần nhà...

Kể lại sự việc bà Hoa vẫn không hết bàng hoàng: “Lúc đó tiếng nổ lớn như bom, mọi thứ diễn ra quá nhanh làm tôi suy sụp tinh thần. Sau đó tôi có gọi đến công ty theo giấy bảo hành, tuy nhiên đều không gọi được...”

Cảnh giác với sản phẩm Bensuto của công ty CPDT & TTMTH Quyết Thắng?

Phiếu bảo hành 1 năm tuy nhiên các số đều không gọi được (Ảnh T.T)

Theo tìm hiểu của PV, chiếc nồi áp suất Bensuto có số model: BTS – 6806 do công ty CPDTXD & TMTH Quyết Thắng phân phối.

"Công ty này rất hay “mượn” nhà văn hoá giới thiệu sản phẩm và bán hàng khuyến mại. Hơn nữa, các số điện thoại hotline của nhà sản xuất, nhà phân phối tại thời điểm gọi đều không có thật và không liên lạc được"- Một người dân cho hay.

Công ty Quyết Thắng có vô trách nhiệm?

Để làm rõ vấn đề trên cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm phóng viên liên hệ làm việc với công ty Quyết Thắng.

Trao đổi qua điện thoại, ông Quyết - đại diện công ty cho biết: “Đã nhận được thông tin phóng viên cung cấp. Lúc đầu khi gọi điện bà Hoa bà đã đồng ý đổi nồi, nhưng sau đó lại không đồng ý nữa. Nồi chúng tôi rất tốt, chưa có ai phàn nàn về vấn đề gì...?”.

Khi được hỏi về việc đã xuống kiểm tra nồi cho khách hàng khi nhận được phản ánh chưa, ông Quyết trả lời: “Vì khách hàng ban đầu nói đổi nhưng sau lại đổi ý nên chúng tôi chưa xuống...?”

Cảnh giác với sản phẩm Bensuto của công ty CPDT & TTMTH Quyết Thắng?

Chiếc vung nồi bay lên cao hằn vết lên trần nhà (Ảnh T.T)

Khi trao đổi với phóng viên, bà Hoa cho biết lý do từ chối đổi là vì không dám đánh cược tính mạng của gia đình. "Nếu như lúc đó tôi ở trong bếp thì có lẽ đã nguy hiểm đến tính mạng. Ai đảm bảo chiếc nồi mới của công ty này sẽ không bị lỗi như vậy nữa?”- Bà Hoa nói.

Được biết Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa từng bắt số lô hàng của công ty Quyết Thắng, thời điểm đó nhân viên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ.

Với trường hợp của bà Hoa liệu đây có phải trường hợp duy nhất mua sản phẩm tại nhà văn hoá phường bị lỗi? Tại sao khi khách hàng cố liên lạc để giải quyết thì lại nhận được sự thờ ơ không giải quyết?.

Theo GiaDinhVietNam