Cát-sê của Hạ Vi tăng từ khi công khai yêu Cường đô la

Hạ Vi gây chú ý khi lần đầu dự sự kiện tại trung tâm thương mại ở TP.HCM bên cạnh Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm và ca sĩ Bích Phương idol.  

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. 

Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ. 


Hạ Vi gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng từ sau khi công khai hẹn hò với Cường Đô-la.

Nhưng kể cả khi góp mặt trong bộ phim mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi vẫn chưa thực sự được báo giới săn đón. Mãi cho tới khi chuyện tình ồn ào với doanh nhân Cường Đô-la lộ ra ngoài, nhờ đó cái tên Hạ Vi mới thực sự trở thành tâm điểm thu hút công chúng và được biết đến nhiều hơn. 
Khi mối quan hệ tình cảm của Cường Đô-la và Hạ Vi ngày một cởi mở, công khai hẹn hò giữa "tâm chấn" scandal tình ái ồn ào của Hồ Ngọc Hà và "đại gia buôn kim cương" CVK lại khiến Hạ Vi ngày một nổi tiếng hơn. 


 Hạ Vi dù giản dị nhưng lại rất nổi bật giữa sự kiện bởi nhan sắc vượt trội. 

Tối qua (29.11), lần đầu tiên Hạ Vi có mặt trong sự kiện tại trung tâm thương mại ở TP.HCM với vai trò là khách mời bên cạnh Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ Bích Phương Idol. Hạ Vi ngay lập tức đã gây chú ý khi xuất hiện từ chiếc xế hộp sang trọng màu đen và nhan sắc "vạn người mê". 
Theo tiết lộ gần nhất, từ khi quen người cũ của Hồ Ngọc Hà, "đại gia phố núi Gia Lai) Hạ Vi "một bước lên sao". Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như nhiều nhãn hàng mong sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ. 
Cát-sê của Hạ Vi tới nay cũng tăng vọt so với thời điểm trước. Nếu dưa trên bảng giá cát-sê sự kiện từ các Hoa hậu, Á hậu dao động từ khoảng 3.000 tới 4.000 USD, thì mức mà tình mới của Cường Đô-la có được cũng ở khoảng tương tự.   


Nhan sắc nổi bật của Hạ Vi tại sự kiện tối qua  


 Vẻ đẹp của Hạ Vi nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách có mặt ở trung tâm thương mại


 Người đẹp cũng vui vẻ nhận lời chụp ảnh cùng mọi người. 


 Hạ Vi đẹp ở mọi góc nhìn 


Hiện tại sau khi đóng máy bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Hạ Vi vẫn trực thuộc quản lý của công ty VAA do Ngô Thanh Vân làm chủ. 


 Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm ngày một mặn mà từ khi kết hôn. 

Theo D.L ( MTG )