Chân dung người đàn ông khiến Hoa hậu đẹp nhất Châu Á "ngã gục"

Không lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự của mình. Hiện nay, cô đang có một cuộc sống khá viên mãn bên chồng con và tham gia những hoạt động giải trí mà mình thích.

Hương Giang sinh năm 1987, người đẹp từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, top 10 Hoa hậu Việt Nam và được tổ chức sắc đẹp toàn cầu Global Beauties trao tặng danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Châu Á vào năm 2010.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang bất ngờ lên xe hoa với một người chồng ngoại quốc. Tại thời điểm đó thông tin Hương Giang lên xe hoa khi mới 23 tuổi khiến nhiều người không thể tin nổi.

Được biết, chồng Hương Giang tên là Liu Jia người Hồ Bắc, Trung Quốc, là đại diện của hãng hàng không Thẩm Quyến (Shenzhen Airlines) tại TP. HCM. Họ tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu.

Hôn lễ của Hoa hậu Hương Giang được tổ chức ở cả Việt Nam và ở Trung Quốc. Ông xã của cô được đánh giá là người năng động, cầu tiến và có trình độ.

Ít xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện giải trí bởi vậy rất ít người biết được chân dung ông xã Hương Giang. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được chia sẻ, ông xã Hương Giang là một người cao lớn, có gương mặt phúc hậu, đeo kính cận nhìn rất tri thức.   

Đến nay, sau 5 năm kết hôn, Hương Giang vẫn hạn chế nói về chồng và xuất hiện cùng chồng. Theo nhiều lời đồn thổi trước đó, chồng Hương Giang là một đại gia ở Trung Quốc nên cô lui về ở ẩn, chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, theo tin tức, chồng cô chỉ là chuyên viên của một công ty hàng không Trung Quốc chứ không phải là một đại gia khét tiếng nào cả.

Nếu như nhiều chân dài luôn chọn một người chồng “xứng đôi vừa lứa”, là người có tiếng hay đại gia nhưng Hương Giang lại ngược lại. Ông xã cô không phải là một đại gia giàu có nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn đơn giản của mình.

Mặc dù để đến được với nhau, cả 2 phải vượt qua khá nhiều rào cản, trong đó rào cản lớn lớn nhất là ngôn ngữ khi 2 người đến từ 2 đất ngước khác nhau. Chính tình yêu của họ đã vượt qua rào cản lớn nhất này để có thể nắm tay nhau đi chung trên con đường hạnh phúc.

Không hiểu ngôn ngữ mẹ đẻ của nhau nhưng họ có một điểm chung trong ngôn ngữ, giao tiếp bằng tiếng Anh để có thể đến được với nhau. Hương Giang cũng cố gắng học giao tiếp bằng tiếng Trung để tiện nói chuyện hàng ngày với chồng và gia đình bên nội.

Hương Giang sinh con gái đầu lòng vào năm 2013. Đến nay, bé được 2 tuổi có tên ở nhà là Tiểu Panda. Bé rất lanh lợi, tinh nghịch và đáng yêu. Tháng 8 vừa qua, Hương Giang cùng con gái cũng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “Con đã lớn khôn”.

Nhóc tỳ nhà Hương Giang cũng được coi là một trong những nhóc tỳ đáng yêu, được yêu thích của showbiz. Bé được mệnh danh là "Hoa hậu thân thiện" vì lúc nào cũng vui vẻ, cười ê a và thích bắt chuyện cùng mọi người.

Tuy ít tham gia hoạt động giải trí nhưng vào tháng 10 vừa qua, người đẹp cũng tham gia vào vị trí “cầm cân nẩy mực” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo  HỒNG NHUNG (ĐSPL)