Clip nóng về Bphone 2 xuất hiện trên Youtube



Một đoạn video dài khoảng 1 phút với những hình ảnh về Bphone phiên bản 2 mới xuất hiện trên Youtube, Đoạn video clip này ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của những người hâm mộ Bphone.

Với sức nóng như hiện nay, có thể thấy Bphone đang là mẫu smartphone được chú ý nhiều nhất trên thị trường di động Việt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự ra đời các bản thiết kế (concept) của người dùng về Bphone.

Mới đây, một nhà thiết kế tên Nguyễn Bá Hoàng đã cho ra đời một tác phẩm lấy mẫu điện thoại của Bkav làm nhân vật chủ đạo. Tác phẩm của Nguyễn Bá Hoàng là một đoạn video có độ dài khoảng 1 phút. Qua đoạn video này, tác giả đã thể hiện các ý tưởng của mình về phiên bản 2 của mẫu điện thoại Bphone.

So với sản phẩm gốc, mẫu máy trong trí tưởng tượng của nhà thiết kế Nguyễn Bá Hoàng lấy hình ảnh con chuồn chuồn làm trọng tâm. Toàn bộ máy được bao bọc bằng lớp kinh với hình dạng không khác nhiều so với phiên bản truyền thống. Tuy vậy, máy có độ dày mỏng hơn là logo chữ B quen thuộc được thay đổi và làm mới đi khá nhiều.

Theo Techz