Có nên mua Honda SH Mode 125?

Honda SH Mode 125 là xe tay ga phân khúc cao cấp dành cho nữ với vóc dàng sang trọng, đẳng cấp. Với 50 triệu đồng, có nên mua Honda SH Mode 125?

Honda SH Mode là một trong những mẫu xe tay ga nhằm vào phân khúc xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Với mức giá cao hơn từ 10 tới 15 triệu đồng so với các dòng xe quen thuộc như Honda Lead 125, Honda Vision… Honda SH Mode vẫn khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn.

Honda SH Mode trước hết là một mẫu xe dành cho nữ giới với thiết kế mềm mại, nữ tính và thời trang. Ngoại thất xe được chú trọng trau chuốt bởi các đường cong mềm mại khác hẳn so với các mẫu xe nam, thường có những nét góc cạnh, cá tính hơn.

Chính vì thế, Honda SH Mode nhận được sự quan tâm của hầu hết khách hàng là nữ giới. Chính vì vậy, nam giới có thể sẽ phải cân nhắc rất nhiều nếu muốn lựa chọn mẫu xe này.

Bên cạnh đó, Honda SH Mode còn khá cao so với hầu hết các xe tay ga nữ khác, chính vì thế đối với nữ giới có chiều cao thấp hơn 1m60 cũng nên cân nhắc khi lựa chọn SH Mode.

Có nên mua Honda SH Mode 125?

Honda SH Mode màu đỏ đậm

Điểm cộng của Honda SH Mode đó chính là thiết kế thời trang, sang trọng và tôn dáng phụ nữ khi lái xe. Về thiết kế, SH mode 125 mới vẫn có thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế nối liền thân xe tới đuôi xe, cụm đèn pha đuôi xe thon gọn, mặt đồng hồ hiện đại, vành xe thiết kế hình sao lạ mắt…

Thêm một điểm cộng cho Honda SH mode, theo công bố của hãng Honda, SH Mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với các dòng xe ga cùng dung tích 125cc nhờ trang bị những công nghệ tiên tiến trên cụm động cơ.

Có nên mua Honda SH Mode 125?

Honda SH Mode phù hợp với đối tượng khách hàng nữ có chiều cao từ 1m60

Có nên mua Honda SH Mode 125?

Nhiều màu sắc trẻ trung để lựa chọn với Honda SH Mode

Xe được trang hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, theo nhiều chị em phụ nữ đánh giá, cốp này tương đối vừa phải so với nhu cầu của phái nữ.  Xe có không gian để chân tương đối thoải mái với sàn để chân rộng, móc treo đồ tiện lợi, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa từ đa năng, hệ thống phanh kết hợp với 3 pít-tông thủy lực.

Có nên mua Honda SH Mode 125?

Honda SH Mode

Về giá cả, SH mode 2016 phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: phiên bản thời trang và phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cá tính với tổng cộng 7 màu với giá đề xuất như sau:

SH mode 125cc - Phiên bản Thời trang : 50.490.000

SH mode 125cc - Phiên bản cá tính: 50.490.000

SH mode 125cc - Phiên bản Tiêu chuẩn: 49.990.000

Xe là lựa chọn được yêu thích bởi chị em văn phòng bởi vóc dáng nữ tính dù mức giá cao hơn tới 10  - 15 triệu đồng so với các dòng xe tay ga khác như Honda Lead, Honda Vision… Tuy nhiên so với các đối thủ cùng phân khúc, Honda SH Mode là lựa chọn khá ổn cho chị em phụ nữ.

Theo Giadinhvietnam