Cư dân mạng "bóc mẽ" điểm khác thường trên gương mặt Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đã tái xuất sau 2 tháng ở ẩn vì scandal hút thuốc lá. Tuy nhiên, gương mặt với nhiều nét khác thường của Hoa hậu 2014 đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, Kỳ Duyên đã lần đầu tiên xuất hiện sau 2 tháng ở ẩn vì scandal hút thuốc. Chuẩn bị cho lần xuất hiện đặc biệt này, Kỳ Duyên chọn cho mình chiếc đầm ren ôm sát, khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể. Kỳ Duyên cũng thay đổi cách trang điểm với đôi môi màu nude dày gợi cảm.

Cư dân mạng

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trở lại trong buổi giao lưu với Vnexpress

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ với gương mặt Kỳ Duyên trong lần xuất hiện trở lại. Một số ý kiến cho rằng, gương mặt Kỳ Duyên bị sung phù bất thường khiến cho mặt cô trông sưng lên so với thường ngày.

Cư dân mạng

Cư dân mạng chỉ ra những điểm khác lạ trên gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngoài ra, chiếc cằm nhọn không “ăn nhập” với gương mặt của Hoa hậu 2014 cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, phải chăng Kỳ Duyên đã nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ, một số ý kiến khác lại cho rằng cách trang điểm này không phù hợp với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cư dân mạng

Phong cách trang điểm mới được cho không phù hợp với Hoa hậu Kỳ Duyên

 Cư dân mạng

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về gương mặt sung khó hiểu. Theo Kỳ Duyên do đêm qua cô bị sốt cao nhưng không muốn lỡ hẹn nên vẫn đến như lịch trình.

  Cư dân mạng

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về gương mặt bất thường

Cư dân mạng

Nhiều ý kiến trái chiều về gương mặt Kỳ Duyên

Tuy nhiên, lời giải thích của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa giải đáp được hết thắc mắc và làm khán giả hài lòng.

Theo An Nguyên (Giadinhvietnam)