Cường đô la gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" sau tin rạn nứt

Cường đô la đã không ngần ngại gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đang chăm sóc tóc cho Hồ Ngọc Hà kèm dòng chú thích khá đơn giản nhưng vô cùng tình cảm "My love and my brother" (Tình yêu của tôi và anh trai của tôi) kèm trạng thái "cảm thấy hạnh phúc".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Cường đô la đã nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi tới doanh nhân này lời chúc hạnh phúc và mong anh sẽ sớm tái hợp Hồ Ngọc Hà để bé Subeo có được mái ấm bình yên, hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ. 

Một cư dân mạng bày tỏ "Cuộc sống, nó vốn không không như tranh vẽ, điều ước nó không như mình nguyện cầu anh ạ, chúc anh và bé Subeo luôn luôn vui vẻ và bình an nhé và luôn là người ba tuyệt vời của năm".

Trước đó, Cường đô la cũng đã đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo phát quà cho các em nhỏ trong chuyến từ thiện, giúp đỡ những trẻ em nghèo vượt khó. Theo đó, doanh nhân này đã có dòng chia sẻ ngọt ngào viết cho vợ cũ và con trai: "So proud of you, give & share" (Thật tự hào về hai mẹ con, cho đi và chia sẻ).

Cường đô la tự hào khi Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi từ thiện.

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Trong vài ngày trở lại đây, có nhiều thông tin về việc Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô la đã thực sự đường ai nấy đi khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất. Trước thông tin này, Nữ hoàng showbiz Việt không lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Theo Hương Giang (Khỏe và Đẹp/alobacsi)