Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm

Từ khi đăng bức ảnh đầu tiên lên instagram, Cường Đô la và Hạ Vi đã có những bước tiến triển lớn trong tình cảm.

Đêm ngày 28/10, trên tài khoản Instagram của Cường Đô La và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm hình giống nhau. Tấm hình đôi nam nữ mặc đồ đôi trong thang máy được chụp từ phần thân trở xuống, tuy không đăng tải rõ mặt, nhưng những hình ảnh xuất hiện cùng thời điểm tại 2 tài khoản Instagram hot này đã khiến dân mạng đặt nhiều nghi vấn.

Mặc dù ngay sau đó, Hạ Vi đã xóa tấm ảnh này nhưng cư dân mạng vẫn kịp phát hiện ra cô nàng like ảnh trên instagram của Cường Đô la.

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm

Bức ảnh đầu tiên làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của hai người.

Trước đó, trên instagram của Quốc Cường còn đăng hình ảnh bó hoa tặngngười đẹp trên chiếc siêu xe của mình. Hạ Vi cũng like bức hình đó. Cô cũng cho đăng tải trên Facebook hình ảnh mình chụp tự sướng trên chiếc xe có nội thất y hệt xe của Cường Đôla. Lúc này, công chúng đã hiểu được phần nào tình cảm của đại gia phố núi dành cho người đẹp.

 

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm

Bó hoa Cường Đô la tặng Hạ Vi

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm.

Hạ Vi đăng tải hình ảnh mình chụp tự sướng trên chiếc xe có nội thất y hệt xe của Cường Đôla.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về chuyện của Cường Đô la và Hạ vi thì rạng sáng ngày 31/10, Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp cùng Cường Đô la đi ăn đêm. Hai người tay trong tay rất thân mật, Cường Đô la còn mở cửa xe cho cô khi lên ô tô. Trưa ngày 31/10, Hạ Vi cùng Cường Đô la rời khỏi nhà của anh.

Nhiều ý kiến cho rằng, Hạ Vi đã qua đêm tại nhà đại gia phố núi khi cô mặc bộ quần áo giống đêm hôm trước. Hai người tiếp tục đến dùng bữa tại một nhà hàng. Suốt bữa ăn, Hạ Vi và Cường Đô la trao cho nhau những hành động rất tình cảm, Hạ Vi có vẻ rất hạnh phúc bên người yêu khi liên tục cười nói cùng đại gia phố núi.

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm

Cường Đô la-Hạ Vi luôn tay trong tay không rời.

Sau một thời gian không có "động tĩnh" gì thì ngày hôm qua, cặp đôi đã khiến dư luận tiếp tục tò mò khi cùng đăng tải hình ảnh giống hệt nhau trên Instagram. Bức ảnh giấu mặt, nhưng đầy tình cảm của cặp đôi đã gây “bão” cho dư luận.

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm

Bức ảnh được đăng mới đây trên instagram của cặp đôi.

Cường đô la là người đăng ảnh trước với dòng chú thích: “Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" ( Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Còn Hạ Vi lại đăng bức ảnh với dòng chia sẻ: "Say yes to new adventures" (Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).

Phải chăng, Hạ Vi đã đồng ý cùng Cường Đô la vượt qua "cuộc phiêu lưu" tình cảm đầy thách thức và khó khăn khi chuyện tình của đại gia phố núi vàHồ Ngọc Hà vẫn chưa có thông báo chính thức, cô đã đồng ý đối mặt với những thử thách phía trước cùng chàng đại gia hào hoa dù biết những tai tiếng, lùm xùm xung quanh cuộc sống cá nhân của người yêu mình? 

Chưa biết câu chuyện Cường đô la-Hạ Vi sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn chuyện tình của họ sẽ tiếp tục là chủ đề nóng được dư luận quan tâm.

Theo Khánh Huyền (Theo Khỏe & Đẹp)