Lisa Leon nhà Hồ Ngọc Hà đi học được ăn những món gì?

Lisa Leon có thực đơn ăn trưa ở trường khá phong phú, với các món từ Á đến Âu.

Thực đơn bữa trưa của Lisa và Leon hàng ngày ở trường sẽ có những món gì?

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà hiện là những nhóc tỳ nhà sao được yêu thích, theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Mỗi clip, hình ảnh của 2 bé đều nhận được hàng nghìn lượt thả tim, bình luận vì quá đáng yêu. Nếu Lisa càng lớn càng xinh xắn, dịu dàng thì cậu nhóc Leon khiến nhiều người bật cười vì độ "loi choi", hài hước của mình.

Được biết, 2 nhóc tỳ hiện đang theo học tại một trường quốc tế Anh vô cùng nổi tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường này được rất nhiều sao Việt tin tưởng, gửi con theo học. Trường cung cấp mô hình giáo dục kiểu Anh cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi, mức học phí thuộc top khủng nhất hiện nay.

Theo thông tin từ website chính thức của nhà trường, mức học phí năm 2023 - 2024 dao động từ 225,6 - 863,2 triệu đồng/năm học, tuỳ theo từng cấp học. Thấp nhất là lớp mầm non Foundation F2 nửa ngày - 225,6 triệu đồng; cao nhất là lớp 13 - 863,2 triệu đồng. Học phí này chưa bao gồm các chuyên đi tham quan, dã ngoại, các lớp học âm nhạc, phí xe buýt, ăn trưa/ăn nhẹ của học sinh trung học.

lisa-leon-nha-ho-ngoc-ha-di-hoc-duoc-an-nhung-mon-gi

Lisa và Leon được mẹ cho học tại ngôi trường quốc tế đắt đỏ ở TP.HCM

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên mạng xã hội một số hình ảnh, clip đi học của Lisa và Leon, trong đó có clip quay lại khoảnh khắc 2 nhóc tỳ đang ngồi ăn trưa. Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà ngồi ăn rất ngon miệng, không chỉ vậy 2 bé còn ăn rất gọn gàng. Lisa cũng rất ra dáng chị lớn khi đưa tay lau mặt cho em.

lisa-leon-nha-ho-ngoc-ha-di-hoc-duoc-an-nhung-mon-gi

Hai bé ăn uống rất ngon miệng

Sau khi xem những hình ảnh ăn uống của Lisa và Leon, nhiều người cũng tò mò, với mức học phí vài trăm triệu đồng/năm học thì hai nhóc nhà Hồ Ngọc Hà sẽ được ăn trưa như nào ở trường.

Được biết, trẻ lớp Foundation 1 sẽ ăn trong lớp học. Thực đơn bữa trưa khá phong phú, gồm cả món quốc tế, món Việt Nam và món chay để trẻ chọn lựa món muốn ăn. Ngoài ra còn có súp, rau và hoa quả tráng miệng ăn kèm.

Chẳng hạn, một bữa trưa của trẻ lớp Foundation 1 và 2 vào thứ Hai ngày 15/1 sẽ gồm các lựa chọn: Món quốc tế - mỳ Ý sốt bò bằm, món Việt Nam - thịt heo kho nước tương, món chay - khoai lang kèm đậu nướng và phô mai. Hay vào thứ Năm ngày 22/1, trẻ có các lựa chọn: Món quốc tế - Gà nugget với khoai luộc, món Việt Nam - heo khìa, món chay - pizza Margherita.

lisa-leon-nha-ho-ngoc-ha-di-hoc-duoc-an-nhung-mon-gi

 

lisa-leon-nha-ho-ngoc-ha-di-hoc-duoc-an-nhung-mon-gi

Một số hình ảnh về thực đơn bữa trưa của lớp Foundation 1 và 2

 

Ngoài cho con ăn ở trường, phụ huynh có thể tự chuẩn bị bữa trưa cho con. Nhà trường yêu cầu phụ huynh cho hộp cơm trưa của con vào tủ lạnh, hoặc giỏ được cung cấp ở căng tin vào buổi sáng, hộp cơm trưa không được chứa bất kỳ chai lọ thủy tinh nào và phải ghi tên rõ ràng.

Theo Bestie