Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai



Nguyễn Ngọc Lang, Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm nổi tiếng bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Lệ Quyên tới diễn hay làm MC ở đám cưới con trai Nguyễn Hải Đăng tối 24.2.

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Hoài Linh và Trấn Thành ở đám cưới con trai đại gia Nguyễn Ngọc Lang.

Không hẹn mà gặp, tối 24.2, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Lệ Quyên, Vân Trang và Nguyễn Phi Hùng đã cùng tham dự tiệc cưới của chú rể Nguyễn Hải Đăng - giám đốc công ty mỹ phẩm ở TP.HCM.

Chú rể Nguyễn Hải Đăng là con trai của doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang, Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm nổi tiếng.

Ông Nguyễn Ngọc Lang không ngần ngại chi tiền mời hàng loạt nghệ sĩ hạng A ở showbiz Việt tham dự đám cưới của con trai để lấy tiếng.

Trong đó, Hoài Linh mặc trang phục áo bà ba kèm khăn rằn đơn giản diễn một tiết mục hài cùng Hứa Minh Đạt – chồng của Lâm Vĩ Dạ; Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn sôi động với 8 ca khúc; Lệ Quyên chưa từng hát đám cưới cũng thể hiện đến 5 bài hit, Trấn Thành và Thanh Bạch là bộ đôi MC cho đám cưới.

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Trấn Thành, Thanh Bạch, Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Mr.Đàm, Lệ Quyền nhận tiền cát sê khủng từ doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang.

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

MC Thanh Bạch chụp ảnh cùng cô dâu - chú rể.

Lung linh clip đám cưới Nguyễn Hải Đăng do MC Thanh Bạch chia sẻ:

Nhiều người thắc mắc tổng số tiền đại gia Nguyễn Ngọc Lang bỏ ra để mời dàn sao hạng A đến đám cưới con trai? Có người dự đoán con số phải lên hàng tỉ đồng. Ông Nguyễn Ngọc Lang là ai mà bạo chi đến vậy?

Hiện là Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm nổi tiếng Cần Thơ và sở hữu khối tài sản với nhiều nhà cửa ở Sài Gòn, ít người biết Nguyễn Ngọc Lang sinh ra tại xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, Cần Thơ trong một gia đình thuần nông và mồi côi cha khi mới 5 tuổi.

Mẹ ông tảo tần sớm hôm để nuôi 6 người con trong cuộc sống khó khăn. Không có tiền để theo đuổi ước mơ đến trường, Nguyễn Ngọc Lang từ nhỏ phải vừa học vừa phụ giúp mẹ kiếm sống. Ngày ngày cậu bé Lang lội bộ hàng cây số để ra đồng be bờ, trồng lúa và gieo hạt trồng hoa màu.

32 tuổi, Nguyễn Ngọc Lang chính thức từ bỏ ruộng vườn ra thành phố lập nghiệp. Năm 2002, ông Lang lên Sài Gòn rồi thuê nhà trọ ở trong Bến xe Miền Tây để khởi nghiệp bằng cách làm đại lý cho một hãng mỹ phẩm. Hai năm sau, cậu con trai thứ 2 tên Nguyễn Hải Dương ra đời và chính là chú rể trong đám cưới xa hoa trên.

Lăn lộn từ Bắc vào Nam, mỗi ngày đi hàng trăm cây số để bán hàng, năm 2007, ông quyết định cùng với một người bạn cho ra đời công ty mỹ phẩm từ số tiền tích lũy được. Sau hơn 11 năm theo đuổi ước mơ và đam mê về ngành mỹ phẩm trong nước, doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang được xem là người thành công trong lĩnh vực này và sở hữu gia sản khổng lồ như hiện nay.

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Lang - Lê Thị Truyền thường xuyên làm từ thiện.

“Người giàu có không phải là người có nhiều, mà là người cho nhiều”, ông Nguyễn Ngọc Lang thích câu nói này của triết gia người Đức Erich Fromm. Vì vậy, trên bước đường thành công của mình, vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Lang và bà Lê Thị Truyền luôn dành thời gian và tiền bạc để san sẻ cùng những số phận nghèo khó, bởi ông quan niệm “Tiền tài danh vọng bao giờ đủ/Nhân đức bao nhiêu cũng chẳng thừa”.

Theo Nhân Hoàng (MTG)