Đàm Vĩnh Hưng lại khoe phòng ngủ như khách sạn 5 sao

Sau khi khoe giày, khoe nhà, khoe xe sang, mới đây Đàm Vĩnh Hưnglại khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi hé lộ phòng ngủ đẹp sang như khách sạn 5 sao. 

Việc liên tục giới thiệu cơ ngơi, ngôi nhà sa hoa lộng lẫy, hay bộ sưu tập giày, túi sách hàng hiệu lên tới hàng chục tỉ đồng của Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải một làn sóng chỉ trích tróng suốt thời gian qua. 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ giọng ca "Say Tình" lại cho rằng: "Tất cả đều dựa vào sức lao động và mồ hôi của Đàm Vĩnh Hưng để có được, nên anh có quyền được khoe đến công chúng những bí mật riêng."  

Chính vì lẽ đó, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục một lần nữa nhận lời ghi hình của chương trình "Săm soi sao" của kênh trực tuyếp Pops. Lần này, giọng ca "Say tình" lại gây choáng váng cho người hâm mộ khi giới thiệu về căn phòng ngủ xa hoa lộng lẫy, tiện nghi như một khách sạn 5 sao trong căn biệt thự triệu đô của mình tại Quận 3, TP.HCM. 

Khoảng không gian thư giãn của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được khai thác  

Toàn bộ không gian phòng ngủ của Đàm Vĩnh Hưng được thiết kế trên một diện tích rộng lớn trong ngôi nhà, với gam màu vàng cam nhẹ nhàng ấm áp. Các vật dụng trang trí được chọn lọc và nhập khẩu hay được Đàm Vĩnh Hưng sưu tập từ khắp nơi trên thế giới. 

Chiếc gường là điểm nhấn chính trong căn phòng nên được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ và đầu tư nhiều nhất. Đặc biệt, ngoài hình dáng bán nguyệt, chiếc gường còn có thể rung massage hay nâng lên hạ xuống. 

Các phòng đều có cửa sát đất để ánh sáng tràn ngập và không khí thoáng đãng, trong lành hơn. Nam ca sĩ cho biết, anh dành nhiều tâm huyết cho căn phòng này, bởi nó là nơi giọng ca Tiếng gió xôn xao tìm nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, cũng là nơi anh giải tỏa những căng thẳng muộn phiền trong lòng khi có chuyện không hay. 

Trả lời báo điện tử Một Thế Giới về việc liên tục hé lộ cuộc sống sa hoa của mình gần đây, và chính điều đó đã vấp phải luồng chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn trả lời: 

"Khi duyên còn và nghiệp còn, thời còn thì sẽ không một thế lực nào có thể ngăn cản được. Một khi nó đã hết rồi thì cho dù bạn có "ba đầu sáu tay", vẫy vùng mưu mô, tính toán cũng không bao giờ có kết quả tốt đẹp. Đó là chưa nói đến càng tính càng sai, càng vẫy càng đuối. Khán giả không phải là trẻ con 3 tuổi để mà gạt gẫm họ. Một khi bạn đã không còn được yêu thích thì có trải thảm mời, họ cũng không đến, không quan tâm..."

Toàn cảnh phòng ngủ rộng, sang trọng, tiện nghi ấm áp như khách sạn 5 sao của Đàm Vĩnh Hưng.  

Góc thư giãn được chủ nhân sắp xếp gọn gàng. Tất cả mọi vật dụng đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. 

 Toàn bộ căn phòng dược phủ một màu vàng nâu nhẹ nhành ấm áp đồng bộ hài hòa với không gian sang trọng của căn phòng. 

 Đèn đọc sách do đích thân Đàm Vĩnh Hưng "tậu" từ nước ngoài về. 

Chiếc giường đặc biệt hình tròn và có chế độ massage, tự nâng lên hạ xuống là điểm nhấn trong cả căn phòng.  

Trước khi bắt đầu bước vào lịch "bay show" Tết Nguyên Đán, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho ra mắt DVD "Yêu em cả trong giấc mơ".

Theo Minh Minh (Một Thế Giới)