Hồ Ngọc Hà: “Muốn lặng, muốn trốn đi nhưng không được bình yên”

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ những dòng tâm trạng trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Hà Hồ, cô rất muốn “lặng”, muốn trốn đi đâu đó, nhưng không được bình yên, không muốn nhưng vẫn phải làm theo cách của mình.

Mới đây, sau một thời gian im lặng trước những sóng gió của dư luận, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự:

"Đêm... Em vẫn cười... Bởi nếu không cười em sẽ lại không phải là em... Cuộc sống vốn đã lắm điều không lương thiện kiếm được một nụ cười lành thế này chẳng dễ chút nào em nhỉ...

Có đôi khi em khó xử, em không muốn nhưng em vẫn cứ phải tiếp tục làm theo cách của mình... Có nhiều khi em muốn lặng, muốn trốn đi đâu đó mà em nào có được bình yên...

Thôi thì khi định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy thì hãy để nó trở thành kẻ thân thiết với mình và cứ đối xử tử tế với nó thôi. Em cũng có lúc chưa đúng và em phải học hỏi để trở thành người không sứt mẻ kiến thức... Em nhé!

P/s: 2 phút em hâm".

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô rất muốn “lặng”, muốn trốn đi đâu đó, nhưng không được bình yên, không muốn nhưng vẫn phải làm theo cách của mình.

Người hâm mộ cho rằng, chia sẻ này được viết khi Hồ Ngọc Hà gặp nhiều chỉ trích trong vai trò giám khảo của chương trình “Nữ hoàng giải trí".

Một số hình ảnh lẻ bóng của Hồ Ngọc Hà gần đây

Theo đó, trong liveshow 2 của "Hòa âm ánh sáng" vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi "hào phóng" dành tặng cho tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP điểm 10, và giải thích rằng vì Sơn Tùng hát được chính ca khúc mới mà mình sáng tác.

Hồ Ngọc Hà vốn được tiếng trong làng giải trí là người ứng xử khéo léo và thông minh. Dù trong chuyện công việc hay hôn nhân, cô cũng chỉ sử dụng những lời “ám chỉ” để nói đến câu chuyện của mình.

Mới đây nhất, công ty Quốc Cường Gia Lai đã công khai bảng báo cáo tình hình quản trị. Theo đó, trong phần ghi chú danh sách những người có liên quan đến các nhân vật chủ chốt, có tên Hồ Ngọc Hà và Subeo.

Trong đó, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của Hồ Ngọc Hà) và Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) được ghi rõ có mối quan hệ lần lượt là vợ và con của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Đáng chú ý, ở phần cổ phiếu nắm giữ, Hồ Ngọc Hà và Subeo đều được ghi chú là con số 0.

Hiện tại, sau một thời gian sóng gió, cặp đôi chọn phương án im lặng trước bão dư luận. Cường Đô la thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch cùng con trai Subeo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà bận rộn với các dự án âm nhạc và phát triển sự nghiệp.

Theo An Nguyên (GDO)