Dân mạng xôn xao bức ảnh chở thi thể về nhà bằng xe máy

Ngày 12/9, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp một người đàn ông lái xe máy, phía sau chở vật nhìn giống như xác chết.

Hai ngày nay, trên một số diễn đàn mạng xôn xao bức ảnh một người đàn ông đi xe máy chở theo một vật thể giống thi thể người để lộ 2 chân ra bên ngoài.

Loạt ảnh nói trên được một tài khoản Facebook có tên Tùng Hải đăng lên. Anh chia sẻ anh chụp những tấm hình đó vào trưa 12/9 tại thành phố Sơn La. Lúc đầu anh nghĩ phía sau chở mái chèo, đến khi nhìn kỹ mới phát hiện vật thể đó nhìn giống chân người. Nhìn vào bức ảnh, ai cũng có thể nhận thấy vật thể này được cuốn chiếu nhưng vẫn để lộ hai chân. Không những thế, hai chân còn buông thõng không cử động và tím tái.

Anh Tùng Hải chia sẻ: "Người đi xe máy di chuyển theo hướng bến xe Sơn La vào trung tâm thành phố. Tôi thấy hai chân người đã tím tái, biểu hiện là người đã chết. Tôi thấy việc này không bình thường nên chia sẻ, sau này nếu có bất thường cơ quan điều tra có thể dùng làm tư liệu".

Sau khi hình ảnh này xuất hiện, không ít người đã nhanh tay chia sẻ chỉ mong tìm được câu trả lời chính xác, tránh sự hoang mang.

Rất nhiều bình luận cho rằng vật thể được cuốn trong chiếu là thi thể người. Họ cho rằng, vì mất ở bệnh viện nhưng người thân không có tiền thuê xe ô tô chở về nhà nên phải buộc vào xe máy: "Là con bị tai nạn nhưng nhà không có tiền thuê xe để chở về. Nên ông bố không nói không rằng đã xin cái chiếu để đưa con về. Mỗi nhà mỗi cảnh thật đau lòng" - Thành viên L.V. nhận định.

Dân mạng xôn xao bức ảnh chở thi thể về nhà bằng xe máy

Hình ảnh người thân chở thi thể chị P. bằng xe máy gây xôn xao

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, cơ quan chức năng cho biết bên trong chiếu là thi thể người phụ nữ tên P., ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La. Chị P. được gia đình đưa đến Bệnh viện lao phổi Sơn La để điều trị. Tuy nhiên do bệnh chuyển biến nặng, chị P đã tử vong vào ngày 12/9. Tuy nhiên, người nhà không có tiền thuê ô tô nên chở về bằng xe máy.

Theo Kim Thanh (Giadinhvietnam)