Đơn giản biến màn hình tivi thành cảm ứng như tablet

Thiết bị Touchjet Wave sử dụng công nghệ hồng ngoại và chạy Android 4.4 sẽ biến tivi gia đình của bạn thành một máy tính bảng cảm ứng cỡ lớn.

Touchjet Wave hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 và cung cấp chức năng màn hình cảm ứng cho các tivi đang sử dụng tại gia đình bạn. Touchjet Wave an toàn và được gắn trên đỉnh tivi. Touchjet Wave có thể cung cấp sự tương tác cảm ứng đối với mọi lứa tuổi người dùng.

Đơn giản biến màn hình tivi thành cảm ứng như tablet

Touchjet Wave sử dụng công nghệ hồng ngoại để nhận diện các điểm cảm ứng và cử chỉ của người dùng.

Touchjet nổi tiếng về phương pháp sáng tạo để tương tác với Android. Trước đây, họ cũng giới thiệu về Touchjet Pond - kết hợp bộ máy chiếu nhỏ bằng lòng bàn tay, hệ thống Android và công nghệ của Touchjet để biến đổi bề mặt thành màn hình cảm ứng cỡ lớn. Nhưng dự án mới nhất của công ty, Touchjet Wave khai thác sức mạnh màn hình tivi trong khi chạy trên hệ điều hành Android 4.4 Kitkat OS và cung cấp chức năng cảm ứng.

Với phần gắn kết, Touchjet Wave có thể được lắp đặt nhanh lên đỉnh Tivi với kích cỡ tới 60-inch. Cắm nguồn điện AC và các dây cáp HDMI là Touchjet Wave sẵn sàng hoạt động. Thiết bị tích hợp sẵn kết nối không dây để kết nối tới mạng gia đình để tải các ứng dụng và truy cập các nội dung. Các thông số kỹ thuật đáng lưu ý khác gồm bộ xử lý ARM Cortex-A9 lõi tứ tốc độ 2.0, Bluetooth 4.0, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hai cổng host USB 2.0 và cổng micro USB OTG.

Touchjet Wave sử dụng công nghệ hồng ngoại để theo dõi các ngón tay hoặc bút từ chuyển động và điểm cảm ứng trên màn hình tivi, chuyển chúng thành các câu lệch để hệ thống Android hiểu được. Tất cả các trò chơi, ứng dụng và phương tiện truyền thông trực tuyến mà bạn sử dụng trên smartphone hoặc máy tính bảng có thể thưởng thức trên màn hình lớn. Và với ứng dụng di động, người dùng có thể điều khiển từ xa Touchjet Wave khi nằm trên giường hoặc ghế mà không cần phải lại gần.

Giá bán lẻ dự kiến khoảng gần 200 USD và dự kiến bán ra sớm nhất từ tháng 3/2016.

Theo Xahoithongtin