Động tác nhỏ bật mí chuyện tình cảm của bạn

Chuyện tình cảm của bạn thuộc kiểu 'sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt' hay lúc nào cũng nhờ nhờ một màu? Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết đặc tính tình yêu của mình nhé.

Câu hỏi: Mỗi khi ngồi lắng nghe đối phương tâm sự, bạn thường có hành động nào sau đây:

A. Nghịch tóc

B. Rung chân

C. Nhịp tay

D. Đưa mắt nhìn dáo dác

Kết quả:

A. 

Kiểu tình yêu của bạn là “chàng nói bạn nghe”. Bạn rất biết cách lắng nghe, biết thông cảm và hiểu cho đối phương. Ai yêu bạn, người ấy thật may mắn. Nhưng cũng phải lưu ý rằng, nhiều khi bạn nghe nhiều nói ít, chẳng chịu thể hiện cảm xúc bản thân, cũng chưa hẳn là điều tốt, bởi đối phương sẽ không biết được những suy nghĩ của bạn.

B. 

Tình yêu của bạn thuộc kiểu "sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt". Tính cách của bạn mưa nắng thất thường, một phần vì tốc độ suy nghĩ của bạn khá nhanh nên nếu mọi người không theo kịp dễ khiến bạn bực mình cáu gắt. Tính cách của bạn, tốt hay xấu còn phụ thuộc vào tâm trạng. Khi vui thì rất lý tính, khi buồn bực bạn dễ mất kiên nhẫn. Ai yêu bạn, tâm lý hẳn phải rất vững  vàng và kiễn nhẫn mới chịu được tính cách dở dở ương ương này.

C. 

Chuyện tình cảm của bạn và đối phương khá trầm lặng, một phần cũng vìtính cách hướng nội của bạn. Bạn có chính kiến, mạnh mẽ, thích ở một mình và đặc biệt không thích bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Ngay cả khi yêu ai đó, dù rất muốn chia sẻ tâm sự chuyện riêng tư, bạn vẫn không sao thể hiện hết được cảm xúc của mình với đối phương. Thành ra giữa hai người lúc nào cũng có một khoảng cách vô hình, không thể xóa nhòa, cũng không thể xâm phạm.

D. 

Bạn và đối phương có vẻ chưa phải là "gu" của nhau, thành ra ít khi người này hiểu người kia nói gì, nghĩ gì, thậm chí dễ xảy ra mâu thuẫn trong khi trò chuyện.

Theo thegioitre