Dự đoán cách yêu qua đường tình duyên trên bàn tay

Bạn có biết đường tình duyên trên bàn tay nói gì về cách yêu của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đoán cá tính và cách yêu qua đường tình duyên 

Từ ngàn năm nay, người dân từ khắp nơi trên thế giới đã nhìn vào lòng bàn tay để hiểu hơn về tính cách cũng như cảm xúc của mình

Đường tình duyên là đường nằm ở phía trong cùng trên lòng bàn tay, kéo dài từ chân ngón út tới gần ngón trỏ.

Hãy mở lòng bàn tay thuận của mình ra và xem đường tình duyên của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây. Mỗi dạng đường tình duyên ấy ứng với tính cách nào nhỉ?


Đường tình duyên trên bàn tay nói gì về cách yêu của bạn?

A. Đường tình duyên chạy về chân ngón giữa (gò Thổ Tinh)

Cho thấy bạn là người có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, tham vọng, độc lập, thông minh. Bạn có thể nhìn nhận, đánh giá sự vật và ra quyết định một cách chính xác. Tuy nhiên, quan niệm của bạn về tình yêu có phần ích kỷ và thực tế (trọng vật chất) quá mức. Trước mặt mọi người, bạn thường tỏ vẻ lạnh lùng và không mấy nhạy cảm.

B. Đường tình duyên chạy về phần nằm giữa ngón giữa và ngón trỏ

Thường thấy ở kiểu người ân cần, tử tế và đáng tin cậy. Bạn dịu dàng với những người xung quanh và có thể dễ dàng trao trái tim mình cho người khác. Khi trong lòng người ta có nỗi bận tâm, tự bạn cũng cảm thấy gì đó nên bắt đầu ngại ngần và thận trọng. Khi đưa ra quyết định, bạn dựa trên tri thức thông thường. 

C. Đường tình duyên hướng về chân ngón trỏ (gò Mộc Tinh)

Nhìn chung, bạn khá giống với kiểu người A. Tuy vậy, cũng có vài chuyên gia xem tướng tay chỉ ra rằng chuyện tình cảm của kiểu người C thường diễn ra yên ả và hài lòng.

D. Đường tình duyên uốn cong, hướng  về đoạn giữa ngón trỏ và ngón cái

Ám chỉ bạn là người kiên nhẫn, biết quan tâm người khác, ấm áp và thiện chí. Trước khi làm gì, bạn cũng đều suy nghĩ rất kỹ. 

Theo Tĩnh An ( Idealist Revolution / Khỏe & Đẹp )