Elly Trần thân hình nuột nà của bà mẹ hai con

Showbiz ngày 11/1 nổi bật với những thông tin như Elly Trần trở lại, khoe vòng một nóng bỏng và Maya lộ hàng trên sân khấu The Remix.

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Tối qua (10.1), tại một sự kiện ra mắt một thương hiệu xe hơi, nữ diễn viênElly Trần đã bất ngờ xuất hiện, thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên cũng như các quan khách có mặt tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên "bà mẹ hai con" dự sự kiện sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch. Dù vừa sinh được 2 tháng nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng "đồng hồ cát" hoàn hảo như hồi còn con gái. 

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Pia Wurtzbach sẽ không thể dồn toàn bộ tâm sức để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Phillipines 2016. Do đó bà chủ tịch Stella Araneta đã quyết định tiến hành làm lễ trao lại vương miện của Pia Wurtzbach cho Á hậu 1 – Hannah Sison vào ngày 25/01 sắp tới khi Pia trở về nước. 

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Sau khi giành danh hiệu NSƯT, Hoài Linh cười khi tiết lộ về tin đồn "hét" catse 3 tỷ: "Tin Hoài Linh nhận cát sê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng có thể sai. Và như thế cát sê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát sê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim có 1,5 tỷ, mình đòi cát sê 3 tỷ ai tiền đâu người ta dựng".

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Tối qua (10/01), đêm thi thứ 2 của The Remix đang diễn ra với một loạt tiết mục đắc sắc của các thí sinh. Là một trong những thí sinh được chú ý tại The Remix, Maya đã mang đến The Remix một sân khấu đầy màu sắc với phục trang độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra, bộ cánh đẹp mắt của Maya với chiếc cổ quá sâu đã vô tình "phản chủ" khi "phơi bày" toàn bộ vòng 1 của Maya trước ống kính.

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Sau khi gây ra sự cố dở khóc dở cười với Giang Hồng Ngọc trong liveshow 2 The Remix, MC Thành Trung đã phải hứng nhiều chỉ trích. Theo đó, trong khi nữ ca sỹ lên tiếng cho rằng cô rất buồn, rất bực thì vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục mỉa mai chồng cũ. Cô cho rằng, "Tối qua đưa con gái đi mua sắm và khu vui chơi. Vì vậy không coi The Remix - chương trình mình yêu thích. Sáng nay vào coi một vòng báo chí trước khi có bản full HD. Mùa một cô ấy giải vàng mà". Theo Thu Phượng, cô cũng cảm thấy bất bình thay Giang Hồng Ngọc bởi nữ ca sỹ ấy đã từng đạt giải Vàng của The Remix mùa 1 nên cô không đáng bị đối xử như thế.

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Mới đây nhất, trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau - nơi Thúy Vi đang theo học vừa công bố bảng điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Theo bảng kết quả, nữ sinh Cà Mau đang sở hữu thành tích học tập bi đát với số điểm trung bình là 5.7, trong đó Toán được 1.9, Lý được 2.9 và Sinh được 4.6 - dưới mức trung bình. Kèm với đó là phần nhận xét, đánh giá chung học lực kém, hạnh kiểm yếu. Có thể thấy, thông qua kết quả học tập, Thúy Vi là học sinh kém nhất lớp mà cô đang theo học.

Showbiz 11/1: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng, Maya 'lộ hàng'

Tối qua (10/1), trong một talk show truyền hình, Trấn Thành đã lần đầu lên tiếng về chuyện bị tố "ngông cuồng, xấc láo" trong thời gian gần đây. Nam MC hài hước cho biết, nhiều người nghĩ anh là kẻ ngông cuồng, muốn "gây sốc" bằng cách "chọc ngoáy" người khác. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định, thực tế không phải như vậy. Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh là người luôn tìm kiếm những cách dẫn khác với lối dẫn truyền thống và "dám làm  những chuyện không ai làm", anh cũng muốn xây dựng hình tượng một MC hóm hỉnh nhưng vẫn thẳng thắn, dám nói thẳng nói thật nhưng theo một cách hài hước.

Theo Ngọc Anh (Phunutoday)