Gần 50% dự án De Capella giao dịch thành công ngày đầu mở bán

Dự án De Capella đã chính thức được chủ đầu tư CTCP Quốc Cường Gia Lai mở bán vào sáng ngày 16/1/2016. Trong dịp này, khách hàng cũng đã được xem căn hộ mẫu dự án tại 82 Võ Văn Tần, Q.3, Tp.HCM.

De Capella là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng với 2 tháp cao 22 tầng gồm 19 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng thương mại và 2 hầm đậu xe, trên diện tích đất 4.684.5 m2.

Gần 50% dự án De Capella giao dịch thành công ngày đầu mở bán

Cùng với lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách Scandinavi, các căn hộ De Capella được thiết kế đa dạng về diện tích từ 57 m2 đến 105 m2 với bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu về chỗ ở. Mỗi căn hộ đều có balcony kính rộng rãi để tận hưởng không khí trong lành từ sông Sài Gòn.

Bên cạnh đó, De Capella còn xây dựng những tiện ích nội khu cao cấp như công viên cảnh quan 1200 m2, Spa/Trung tâm làm đẹp, hồ bơi nước tràn hình hoa mai, trường quốc tế…

De Capella có vị trị đẹp tại khu đô thị Thủ Thiêm, được thụ hưởng mọi cơ sở hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện của khu đông TP.HCM. Với mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn, dự án được đánh giá là hàng cao cấp ở phân khúc trung bình khác.

Gần 50% dự án De Capella giao dịch thành công ngày đầu mở bán

De Capella cũng được được chủ đầu tư áp dụng chương trình bán hàng với phương thức thanh toán chỉ 1,5%/tháng. Dự án được Vietinbank ký kết bảo lãnh tài sản hình thành trong tương lai.

Trong ngày 16-17/1/2016, chủ đầu tư còn có những ưu đãi đặc biệt cho khách đăng kí tham quan căn hộ và thực hiện giao dịch mua căn hộ như giảm 1%/ tổng giá trị căn hộ, tặng voucher 20 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Theo ông Nguyễn Quốc Cường – Chủ tịch HĐQT CTCP Quốc Cường Land, đơn vị trực tiếp phân phối và chăm sóc hậu mãi dự án, ngay trong ngày mở bán, gần 50% tương đương khoảng 150 căn hộ của dự án đã được khách hàng giao dịch đặt mua.

Theo Tường Châu (BVPL / Phố Nguyễn)