Gặp gỡ Bi Rain phiên bản Việt

Trong chương trình Café sáng cuối tuần sẽ được phát sóng vào ngày 17/4 tới đây, khán gỉa sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng Bi Rain phiên bản Việt gây sốt trong những ngày vừa qua.

Gây sốt trong chương trình “Nhân tố bí ẩn 2016” với vẻ ngoài rất giống nam ca sĩ Bi Rain. Trần Minh Dũng đã có dịp trải lòng với khán giả, khi trở thành khách mời trong chương trình Café sáng cuối tuần

Trong chương trình Café sáng cuối tuần sẽ được phát sóng vào ngày 17/4 tới đây, khán gỉa sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng Bi Rain phiên bản Việt gây sốt trong những ngày vừa qua. Gây sốt trong chương trình “Nhân tố bí ẩn 2016” với vẻ ngoài rất giống nam ca sĩ Bi Rain. Trần Minh Dũng đã có dịp trải lòng với khán giả, khi trở thành khách mời trong chương trình Café sáng cuối tuần Không chỉ có ngoại hình giống nam tài tử Hàn Quốc, Trần Minh Dũng còn chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng giọng hát trữ tình, ngọt ngào. Đến với chương trình, Trần Minh Dũng đã có dịp bộc bạch với khán giả về cuộc sống khó khăn đã từng trải qua, ước mơ ca hát và những dự định trong tương lai. Bên cạnh đó, chàng trai 28 tuổi này cũng thành thật cho biết đây là lần đầu tiên anh được ra Hà Nội và đi máy bay. Anh sẽ dành một vài ngày để thăm quan và thưởng thức những món ăn ngon của thủ đô. Ngắm nhìn một số hình ảnh của Minh Dũng trong buổi ghi hình chương trình Café sáng cuối tuần.

Không chỉ có ngoại hình giống nam tài tử Hàn Quốc, Trần Minh Dũng còn chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng giọng hát trữ tình, ngọt ngào.

Đến với chương trình, Trần Minh Dũng đã có dịp bộc bạch với khán giả về cuộc sống khó khăn đã từng trải qua, ước mơ ca hát và những dự định trong tương lai.

Bên cạnh đó, chàng trai 28 tuổi này cũng thành thật cho biết đây là lần đầu tiên anh được ra Hà Nội và đi máy bay. Anh sẽ dành một vài ngày để thăm quan và thưởng thức những món ăn ngon của thủ đô.

Ngắm nhìn một số hình ảnh của Minh Dũng trong buổi ghi hình chương trình Café sáng cuối tuần.

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

gap-go-bi-rain-phien-ban-viet

Xuân Long

(Nguồn:VTV)