Giá iPhone nào rẻ nhất hiện nay: Loại đập hộp chưa tới 10 triệu vẫn xịn sò

Giá iPhone hiện đang có những mức khuyến mại mạnh tay nhất dẫn đến có tới ba chiếc iPhone đã trở thành iPhone giá rẻ

Sau Tết, thị trường smartphone bắt đầu đi vào giai đoạn thấp điểm do đã qua cao điểm mua sắm Tết. Các đại lý lớn giờ đây phải tiếp tục tung ra các khuyến mại lớn nhằm hút khách và iPhone hiện đang có những mức khuyến mại mạnh tay nhất dẫn đến có tới ba chiếc iPhone đã trở thành iPhone giá rẻ. Tất cả những mẫu iPhone dưới đây đều đã xuống dưới mốc 15 triệu đồng - mốc giá mà những chiếc iPhone thấp hơn đều được coi là giá rẻ.

Giá iPhone 11 - 9.85 triệu đồng

gia-iphone-nao-re-nhat-hien-nay-loai-dap-hop-chua-toi-10-trieu-van-xin-so

Ra mắt từ tháng 9/2019, iPhone 11 vẫn đang được bán trên thị trường với tư cách là là mẫu iPhone chính hãng có giá rẻ nhất. iPhone 11 bắt đầu trượt giá xuống dưới 10 triệu đồng từ giai đoạn trước Tết và vẫn đang giảm rất nhanh sau Tết

Theo đó, iPhone 11 bản 64GB hiện niêm yết ở mức 9.85 triệu đồng trong khi bản 128GB đắt hơn không quá nhiều từ 11.42 triệu đồng. Cả hai hiện chỉ có sẵn hàng màu đen và trắng.

Đánh giá iPhone 11

Xét về mặt trang bị, iPhone 11 hiện vẫn còn khá ổn vào năm 2024 khi có camera kép rộng và siêu rộng với chất lượng ảnh hấp dẫn. Màn hình của máy là kích thước 6.1 inch tiêu chuẩn vẫn duy trì trên iPhone 15 và có FaceID độc quyền của Apple. iPhone 11 dùng chip Apple A13 Bionic 6 nhân với hiệu năng vẫn hoạt động tốt trong mọi tác vụ. Điểm yếu của iPhone 11 chính là nó vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED, ngoài ra nó cũng không hỗ trợ 5G.

iPhone 11 là lựa chọn tốt cho người dùng tìm kiếm iPhone giá rẻ hoặc mới dùng iPhone mà không muốn mua hàng cũ.

Giá iPhone 12 - 12.09 triệu đồng

gia-iphone-nao-re-nhat-hien-nay-loai-dap-hop-chua-toi-10-trieu-van-xin-so

iPhone 12 đang giảm nhanh hơn iPhone 11 so với thời điểm năm ngoái. Khác với iPhone 11, từ iPhone 12 trở đi màn OLED đã được áp dụng một cách phổ biến thay vì chỉ có ở dòng Pro. iPhone 12 64GB hiện có giá từ 12.09 triệu đồng trong khi bản 128GB có giá từ 13.69 triệu đồng.

Đánh giá iPhone 12

iPhone 12 có một điểm nâng cấp rất đàng giá là màn hình OLED với chất lượng hình ảnh sâu và trong hơn LCD của iPhone 11 rất nhiều. Điều đó mang đến chất lượng hình ảnh khi trải nghiệm nội dung tốt hơn hẳn. Về sức mạnh, iPhone 12 được nâng cấp lên chip Apple A14 Bionic 6 nhân với hiệu năng vượt trội và vẫn được Apple sử dụng để trang bị cho iPad Gen 10. Nhờ đó, không có bất cứ ứng dụng nào hiện nay có thể làm khó iPhone 12.

Đáng chú ý, camera của iPhone 12 cũng gồm ống kính góc rộng và siêu rộng như iPhone 11 nhưng phần cứng khác biệt. Cụ thể iPhone 12 dùng cảm biến hình ảnh lớn hơn cho phép lấy ánh sáng và màu sắc đẹp hơn iPhone 11. Ngoài ra iPhone 12 cũng có độ mở tối đa của ống kính tốt hơn nên chụp ảnh sáng và có dải dynamic rộng hơm từ đó chỉnh sửa nhanh và dễ dàng hơn.

iPhone 12 là lựa chọn thú vị cho người dùng muốn trải nghiệm iPhone giá rẻ nhưng vẫn phải có màn OLED - thứ mà Apple tự tin là có thể đối đầu với những flagship hàng đầu nhà Samsung.

Giá iPhone 13 - 14.49 triệu đồng

gia-iphone-nao-re-nhat-hien-nay-loai-dap-hop-chua-toi-10-trieu-van-xin-so

iPhone 13 cách đây vài tuần vẫn đang trên 15 triệu đồng nhưng giờ đây, bản tiêu chuẩn của nó đã chính thức dưới 15 triệu đồng khá sâu khi chỉ còn 14.49 triệu đồng. Bản 256GB cũng giảm từ 18.99 triệu đồng xuống còn 17.99 triệu đồng.

Đánh giá iPhone 13

iPhone 13 đánh dấu bước ngoặt lớn về mắt thiết kế khi mô-đun camera phía sau đặt theo hình chéo. Apple không làm điều này cho vui mà để mở rộng diện tích cảm biến máy ảnh. Vì vậy dù thông số camera của iPhone 12 và iPhone 13 không khác nhau nhưng chất lượng hình ảnh của iPhone 13 được nâng lên nhờ cảm biến hình ảnh lớn hơn trên cả ống kính thường và ống kính góc rộng.

iPhone 13 cũng được nâng cấp chip với A15 Bionic 6 nhân hiệu năng của con chip mới ấn tượng đến mức nó tiếp tục được Apple sử dụng cho iPhone 14 và dự kiến dòng iPad giá rẻ ra mắt năm nay của Apple cũng sẽ dùng con chip này.

iPhone 13 phù hợp với người thích thiết kế theo xu hướng giống iPhone 15 nhất và có camera mạnh nhất có thể.

Theo GiaDinh