Giả vờ nhường chồng cho bồ và cái kết của bà vợ cao tay

 Chị cáo từ ra về với nụ cười mỉm trên môi. Chị ngại nhất là đánh ghen ầm ĩ, chỉ cần làm như thế này là được, chị sẽ chờ xem kết quả sẽ như thế nào.

Tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình tình tứ với cô bồ có ba vòng nóng bỏng, chị giận điên người. Thì ra đàn ông đều giống nhau cả, có cơ hội là cứ “cơi nới” thêm ở ngoài chứ chẳng có khái niệm chung thủy gì với vợ cả.

Như anh Nguyên chồng chị đấy, trước khi cưới và sau khi cưới chả khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thái độ nghiêm túc, thương vợ yêu con thế mà giờ lại đi với bồ đấy thôi. Chị nhìn cái cảnh chồng ôm bồ rồi hôn đánh chụt vào má cô ta mà tay chân bủn rủn.

Vốn điềm tĩnh và khôn ngoan nên chị không chạy lại cho cô ta và chồng một vố mà quay bước đi về nhà. Tối hôm đó, anh Nguyên vẫn về nhà đúng giờ, vẫn rửa bát, vẫn nói yêu vợ như mọi khi. Nhìn thấy chồng cứ tỉnh bơ như không, chị chỉ muốn lao ra cắn xé chồng cho bõ ghét, nhưng chị kìm lại. Dù sao thì anh chị đã cưới nhau 8 năm rồi, bao nhiêu khó khăn cực nhọc đã trải qua, cùng nhau gây dựng nên cơ nghiệp này, chả nhẽ bây giờ thành đạt, giàu có rồi lại để cho người khác cướp mất?

Cứ nghĩ đến cái cảnh mình phải bế con đi khỏi nhà, nhường chỗ cho cô bồ nóng bỏng của chồng mà chị thấy điên tiết. Chị quyết định sẽ cho cô ta một bài học chứ không thể để mất chồng vào tay cô ta dễ dàng thế được.

gia-vo-nhuong-chong-cho-bo-va-cai-ket-cua-ba-vo-cao-tay
Chị chết điếng khi biết ông chồng thành đạt của mình cặp bồ (Ảnh minh họa)

Chị tìm hiểu rồi hẹn gặp bồ của chồng. Chị nhắn trước cho cô ta là không được cho chồng chị biết. Cô ta nghe nhiều về chị rồi, nghĩ chị là người phụ nữ xấu xí, sồ sề nên không có gì phải đề phòng. Thế nhưng khi gặp, cô ta cũng có chút choáng váng vì chị không những không sồ sề mà còn xinh đẹp, mặn mà.

Đang cứng họng không biết nói gì thì chị đã mở lời trước:

- Em xinh thế! Thảo nào chồng chị mê em như điếu đổ.

- Vâng, thế chị gặp em có chuyện gì vậy? Em cũng bận lắm.

Thấy cái thái độ lồi lõm của cô bồ, chị điên lắm, nhưng chị gắng giữ bình tĩnh bảo:

- Ờ thì cũng có việc muốn nhờ em. Chuyện là chị chán chồng chị lắm rồi, chị muốn nhường chồng cho em, nhưng chán một nỗi, chị đưa đơn ly hôn mấy lần rồi mà anh ấy không chịu ký. Em tác động xem thế nào. Chị thì đang có người yêu đại gia, cũng muốn ly hôn sớm để cưới chồng mới.

 Chị cũng có bồ ư? Vậy mà anh Nguyên cứ nghĩ chị đoan trang lắm.

- Thế chồng có bồ thì vợ cũng có bồ được chứ sao. Thế em có muốn đến với chồng chị không nào?

gia-vo-nhuong-chong-cho-bo-va-cai-ket-cua-ba-vo-cao-tay
“Chuyện là chị chán chồng chị lắm rồi, chị muốn nhường chồng cho em, nhưng chán một nỗi,
chị đưa đơn ly hôn mấy lần rồi mà anh ấy không chịu ký”. (Ảnh minh họa)

- Vâng, dĩ nhiên là em muốn.

Chị cáo từ ra về với nụ cười mỉm trên môi. Chị ngại nhất là đánh ghen ầm ĩ, chỉ cần làm như thế này là được, chị sẽ chờ xem kết quả sẽ như thế nào.

Ngày hôm sau, chồng chị đùng đùng về nhà từ sớm, anh lôi chị vào phòng ngủ rồi hỏi:

- Em, em có bồ đại gia thật hả? Em muốn ly hôn với anh thật hả?

- Sao anh biết hay vậy?

- Anh… có người kể cho anh biết.

- À, cô bồ nóng bỏng của anh phải không? Anh được lắm, giấu vợ đi tình tang ở bên ngoài. Anh đi được thì tôi cũng đi được, tôi tạo điều kiện để anh đến với cô ta rồi còn gì.

- Anh xin lỗi, anh sai rồi. Nhưng anh không bao giờ muốn bỏ em và con, xin em hãy suy nghĩ lại. Mà thằng bồ của em là thằng nào vậy?

- Sao tôi phải nói. Anh muốn tôi suy nghĩ lại thì hãy hành động đi, đừng để tôi thấy cô ta lần thứ hai.

Đúng như dự đoán của chị, 2 ngày sau cô bồ của chồng đã gọi điện thoại chửi chị như tát nước vào mặt. Cô ta nói oang oang trong điện thoại.

- Chị là cái đồ đàn bà gian xảo. Sao chị có bồ rồi mà không chịu ly hôn chồng. Tôi đã nói hết nước mà anh ấy cứ một mực đòi chia tay tôi để về với vợ con.

gia-vo-nhuong-chong-cho-bo-va-cai-ket-cua-ba-vo-cao-tay
Nhìn thấy cô bồ của chồng tức tối mà chị thấy hả hê trong dạ (Ảnh minh họa)

Chị không nói gì, cắt điện thoại cái rụp. Chị biết chứ, đàn ông dù có thêm nhiều thê thiếp bên ngoài nhưng không muốn thằng khác đụng vào cái tổ chuồn chuồn của mình. Chị giả vờ nhường chồng cho cô bồ của chồng cũng là đánh cược, nếu chồng chị còn yêu vợ thương con thì sẽ trở về, còn nếu anh ta không còn yêu vợ thì có mất chị cũng không tiếc.

Nhiều ngày sau, cô bồ của chồng vẫn tới nhà chị để chửi bới nhưng đều bị chồng chị đuổi đi. Chứng kiến cảnh chồng đuổi cô ta mà lòng chị hả hê. Vậy đấy, chỉ cần cao tay và nhẫn nhịn một chút, chị đã chiến thắng oanh liệt, vừa giữ được chồng vừa chẳng phải tốn chút công sức nào.

Theo Tuệ Nghi (một thế giới/blog tâm sự)