Việt kiều Mỹ giả làm học viên cua cô giáo xinh như mộng, sống thử 3 năm “vỡ mộng"

Nhìn thấy Thanh qua một tấm poster in trong khuôn viên trường đại học, Johnny lập tức “trúng tiếng sét ái tình". Anh đặt ra mục tiêu phải tán đổ cô gái này bằng được.

6 năm trước, Nguyễn Tân (tên thường gọi là Johnny) chân ướt chân ráo ở Mỹ về thăm gia đình. Trong chuyến đi chơi ghé thăm trường Đại học Công nghệ TP.HCM, Johnny thấy cô gái trên tấm poster giới thiệu khoá học ở trong khuôn viên trường xinh quá.

"Sét đánh là có thật. Không biết sao mình quẹo vô phòng học vụ, vì cái banner đó trước cửa phòng học vụ luôn. Cách duy nhất để có thể tiếp cận cô ấy là đăng ký học. Thôi lỡ rồi, đăng ký luôn", Johhny nói.

Phan Mỹ Thanh (26 tuổi, TP.HCM) khi ấy không có ấn tượng đầu gì về Johnny vì nghĩ anh cũng như bao học viên khác. Về sau các đồng nghiệp cùng làm nói nhỏ với Thanh rằng có một anh chàng "người đầy lông lá" muốn xin thời gian làm việc của cô. Thanh mường tượng ra ngay vì khoá học đó, Johnny có ngoại hình "kỳ" nhất.

viet-kieu-my-gia-lam-hoc-vien-cua-co-giao-xinh-nhu-mong-song-thu-3-nam-vo-mong

Một tuần sau, Johnny sốt ruột nghĩ không dùng kế “án binh bất động" được nữa, anh vào thẳng phòng học vụ tìm Thanh và hỏi xin số điện thoại của cô.

“Xui sao mình có 2 số điện thoại, 1 số cá nhân, 1 số dùng để làm việc. Mình hay cho học viên số làm việc. Nhưng ai ngờ bữa đó đổi sim, không nhớ số, nên đành đưa đại anh số cá nhân", Thanh kể.

Johnny như mở cờ trong bụng, lấy được số người đẹp liền tấn công liên tục. “Gần như lúc đó tôi không đoái hoài gì tới những cô gái khác xung quanh mà chỉ muốn đưa cô ấy đi hẹn hò mà thôi", chàng Việt kiều si mê khi nói về Thanh.

viet-kieu-my-gia-lam-hoc-vien-cua-co-giao-xinh-nhu-mong-song-thu-3-nam-vo-mong

Sống thử 3 năm mới kết hôn

Tới lần thứ hai đi chơi với nhau, Johnny thẳng thắn đề cập: “Anh mến em và muốn đi xa hơn nên mình tìm hiểu đi”. Thanh suy nghĩ một lúc rồi bẽn lẽn gật đầu. Giây phút ấy khiến Johnny vui sướng, anh nói, tới bây giờ vẫn “rùng mình" khi nghĩ lại.

Quen được 4 5 tháng, cặp đôi dọn chung nhà về sống thử. Ở chung nhà, Thanh và Johnny không tránh khỏi những xung đột, xích mích.

Bà nội của Johnny là người gốc Bắc, yêu thích những gì thuộc về văn hoá truyền thống.

“Bà rất khó, khó trong từng lời ăn tiếng nói, khó trong cả từng câu hỏi. Mà lúc ấy Thanh quá nhỏ để có thể chịu đựng được điều đó. Vô tình những áp lực cứ đè nén khiến cô ấy bùng nổ. Thế rồi 2 đứa cãi nhau, đa phần do chuyện vặt, sau đó tới chuyện giữa người trong nhà với nhau", Johnny trải lòng.

viet-kieu-my-gia-lam-hoc-vien-cua-co-giao-xinh-nhu-mong-song-thu-3-nam-vo-mong
Việt kiều Mỹ giả làm học viên cua cô giáo xinh như mộng, sống thử 3 năm “vỡ mộng

Tổ ấm viên mãn của cặp đôi

 

Hiện tổ ấm của Thanh đã có thêm thiên thần nhỏ đáng yêu 2 tuổi. Cô hạnh phúc vì chồng là một người hoàn hảo, giàu kinh nghiệm sống. “Anh ấy vừa là chồng, là ba, là thầy, nên có lẽ trong mắt mình, anh là một người rất khó tính", Thanh kể. Cô mong chồng sẽ dịu dàng hơn trong cách nói chuyện, cho cô thời gian để thay đổi và sửa những điều chưa tốt. Còn Johnny hy vọng vợ không thức khuya, bỏ bữa, biết cách chăm sóc bản thân tốt hơn.

Nguồn: Vợ chồng son, Ảnh: FBNV

Theo GiaDinh