Giá xe Yamaha Janus 2018 mới nhất được niêm yết tại các cửa hàng



Yamaha Janus 2018 có 3 phiên bản cùng động cơ Blue Core 125cc là dòng xe yêu thích trên thị trường Việt, cạnh tranh trực tiếp với Vision và nhiều dòng xe khác.

Giá xe Yamaha Janus 2018

gia-xe-yamaha-janus-2018-moi-nhat-duoc-niem-yet-tai-cac-cua-hang

Yamaha Janus 2018  có 3 phiên bản cùng động cơ Blue Core 125cc là dòng xe yêu thích trên thị trường Việt, cạnh tranh trực tiếp với Vision và nhiều dòng xe khác.

Janus là dòng xe tay ga giá rẻ của Yamaha được ra mắt vào tháng 8/2016 nhằm tấn công vào phân khúc xe ga cỡ nhỏ để cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang làm mưa làm gió thời điểm này là Honda Vision.

Trước đó, Yamaha đã từng thất bại với Cuxi, mẫu xe bị người tiêu dùng quay lưng vì mức giá cao lại dính nhiều nhược điểm. Để thay thế Cuxi, Janus đã được Yamaha thiết kế một cách trẻ trung, năng động với hơi hướng châu Âu.

Không dừng lại với mục đích thay thế Cuxi, Yamaha còn kỳ vọng mẫu xe Janus mới sẽ là đối thủ chính của Honda Vision 2019 trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ với nhiều ưu điểm về thiết kế và động cơ.

Giá xe Janus mới nhất tại các đại lý

gia-xe-yamaha-janus-2018-moi-nhat-duoc-niem-yet-tai-cac-cua-hang

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất 

Để có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng và chỗ đứng như ngày hôm nay, Janus đã hội tụ được khá nhiều ưu điểm để thu hút người dùng như thiết kế đẹp mắt, sang trọng; có tới 7 màu sắc lựa chọn; giá bán cực hấp hấp chỉ dao động từ 27,5 – 32 triệu đồng với 3 phiên bản; động cơ Blue Core 125cc trong khi Vision chỉ sử dụng động cơ 110cc.

Theo GiaDinhVietNam