Giật mình trước vẻ đẹp "ảo" của 3 nàng "búp bê sống" châu Á



Yun Tang, Wang Jiayun và Lucia là ba cô nàng được mệnh danh là "búp bê sống" với hình thể "chuẩn mực" của một búp bê Barbie và vẻ đẹp vô cùng... ảo.

1. Yun Tang

Vòng một nảy nở cùng vòng eo con kiến là đặc điểm chung của tất cả các nàng "búp bê". Yun Tang, thiếu nữ đến từ Thành Đô, Trung Quốc, không phải ngoại lệ. Làn da trắng sứ, mắt to tròn, mũi thon, miệng nhỏ chúm chím, cùng phong cách trang điểm khiến người đối diện liên tưởng cô với nàng búp bê trong tủ kính.

2. Wang Jiayun

Wang Jiayun hiện là sinh viên đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô trở thành một hiện tượng mạng xã hội nhờ hình ảnh đăng trên trang cá nhân với vẻ đẹp vô hồn như búp bê. Tuy nhiên, mọi người cho rằng Wang Jiayun đã sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh.

3. Búp bê Hàn Quốc Lucia

Gương mặt nhỏ xinh, làn da trắng bóc, cằm nhọn, đôi mắt to tròn long lanh, mũi bé xíu và đôi môi chúm chím, những bức hình của búp bê Hàn Quốc Lucia được đầu tư khá kỹ lưỡng từ dàn dựng đến phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, chưa ai biết danh tính thực sự cũng như được "diện kiến" vẻ đẹp ngoài đời của cô nàng.

Theo Công Lý