Hà Hồ 'nóng mặt' khi bị coi là 'sản phẩm của nền giải trí què quặt'

Trong khi Cường đô la được cư dân mạng dành tặng cho những lời có cánh, thì Hồ Ngọc Hà lại bị coi là “sản phẩm của một nền giải trí què quặt”.

Thời gian gần đây, Hà Hồ,  Cường đô la liên tục phải hứng chịu những lời xì xào của dư luận bởi nghi vấn chia tay vì người thứ ba. Người ta cho rằng, Võ Hoàng Yến chính là người tình "cặp kè" với Cường đô la khiến chuyện tình cặp đôi nổi tiếng tan vỡ. Mới đây, Á hậu Dương Yến Ngọc chia sẻ sự nể phục Cường đô la trên trang cá nhân. Cô cho rằng, Cường luôn biết im lặng và chịu đựng mọi thiệt thòi về mình, rất nhiều người đàn ông khi gặp Cường đều phải nghiêng mình bái phục.

cường đô la

Dương Yến Ngọc cho rằng, rất nhiều đàn ông phải nghiêng đầu bái phục Cường đô la.

Mặc dù Cường đô la đang trong vòng xoáy tin đồn vừa bị Hồ Ngọc Hà ly thân vìngoại tình mà cũng đang trượt dốc trong chuyện làm ăn. Dương Yến Ngọc vẫn dành tặng cho anh những lời có cánh. Không chỉ vậy, nhận định này được rất nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ.

cường đô la

Nhiều người hâm mộ đồng tình với ý kiến đó.

Người đẹp cho rằng :” Vấn đề ở đây không phải là đô la nhé, mà là cách cư xử của Cường sau mỗi cuộc tình, Cường chưa bao giờ nói xấu người mình yêu và kể lể đã cho người ta bao nhiêu tiền, không cay cú và hằn học với phụ nữ. Đàn ông hãy học tập Cường đi.”

cường đô la

Dương Yến Ngọc dành cho Cường đô la những lời có cánh.

Trong khi đó, một cư dân mạng đã gây chú ý khi đăng tải những lời nhận xét khá “mạnh miệng”, gay gắt đụng chạm tới Hồ Ngọc Hà khi cho rằng nữ ca sĩ là “sản phẩm của một nền giải trí què quặt”. 

cường đô la

Một lời chia sẻ "ác ý" cho rằng Hà Hồ là "sản phẩm của nền giải trí què quặt".

Ngay lập tức lời nhận xét này bị phản bác bởi nhiều ý kiến. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà – nữnghệ sĩ vốn vẫn luôn im lặng trước làn sóng tốt xấu của dư luận bất ngờ lên tiếng bình luận một cách thẳng thắng. Cô cho rằng, thay vì ngồi một chỗ và phán xét người khác, người này nên làm những việc lớn cho nước nhà, ví dụ, lên tiếng cho sự bất công của xã hội thì tốt hơn. Sau đó, khác với những câu trả lời ẩn ý, sâu cay trong nhiều lần phản hồi trước đây, lần này Hà Hồ trực tiếp chê bai những người nói xấu mình là: "Chỉ giỏi ném đá giấu tay".

cường đô la

Lập tức Hà Hồ thẳng thắn lên tiếng, cho rằng đây là hành động ném đá dấu tay.

cường đô la

cường đô la

Cặp đôi vàng của làng giải trí đang hứng chịu sự ồn ào của dư luận vì nghi án chia tay.

Theo phununews